Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

5 món đồ không thể bỏ qua khi mua trang phục công sở dành cho người béo

Nếu bạn là cô nàng mũm mĩm, thì việc chọn trang phục công sở cần sự tinh tế và khéo léo. Dưới đây là 5 món đồ mà bạn không nên bỏ qua khi mua trang phục công sở dành cho người béo.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng thật hoàn hảo, để có thể diện các bộ trang phục thật đẹp và thời trang. Tuy nhiên, không phải ước muốn nào cũng thành sự thật, thực tế, có rất nhiều bạn gái công sở bị béo bụng hoặc phần đùi to do tính chất công việc phải ngồi nhiều.

Trước rất nhiều xu hướng liên tục cập nhật hiện nay, thật khó để không bị mê hoặc bởi chúng. Tuy nhiên, các bạn gái có thân hình mũm mĩm cần phải thật tỉnh táo khi muốn mặc đẹp với trang phục này, bởi chỉ cần một chút sơ soát trong việc lựa trang phục cũng đủ khiến bạn béo hơn.

 

mua trang phục công sở dành cho người béo

 

Nhằm giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục công sở. Dưới đây là 5 món đồ không thể bỏ qua khi tìm mua trang phục công sở dành cho người béo.

-       Quần tây nữ cạp cao: Một chiếc quần cạp cao, không quá ôm sẽ tạo điểm nhấn ở vòng hông và thu hẹp vòng eo của bạn. Điều đó sẽ giúp phần đùi bạn trở nên thon gọn, lại có thể khoe được vòng ba quyến rũ.

-       Chân váy bút chì: Đừng nghĩ rằng chân váy bút chì chỉ dành cho bạn gái cao ráo, vóc dáng đẹp. Sự thật, một chiếc chân váy bút chì mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn hơn, đồng thời tạo điểm nhấn và khoe được vòng mông gợi cảm và tròn trịa của bạn.

 

mua trang phục công sở dành cho người béo

 

-       Áo vest: Một chiếc áo vest có đường cắt tinh tế, cận thận luôn giúp bạn che đi cơ thể ngấn mỡ. Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo vest vừa ngang hông để có thể đi phần eo không được thon gọn.

-       Váy suông: Chiếc váy suông sẽ giúp bạn ngụy trang vòng hai ngấn mỡ cực hiện quả. Nếu được, bạn có thể thêm phần thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo trông gọn gàng hơn.

-       Giày cao gót: Một cô nàng béo hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội tăng thêm chiều cao mình đâu nhỉ. Hãy bổ sung một đôi giày cao gót cho tủ đồ của mình nếu bạn đang thiếu xót.

 

mua trang phục công sở dành cho người béo

 

Mua trang phục công sở dành cho người béo không quá khó như bạn nghĩ đúng không nào. Trước 5 gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ mạnh dạn sắm cho mình set đồ công sở thật phù hợp vóc dáng mình nhé. Để được hỗ trợ tư vấn hoặc mua các trang phục trên, bạn vui lòng liên hệ shop thời trang Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Các mẫu trang phục tại shop đều được sản xuất dành riêng cho người mập, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của trang phục.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin