Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Áo sơ mi nữ kết hợp với váy công sở đẹp dịu dàng chốn công sở

Áo sơ mi nữ kết hợp với váy công sở được xem là set đồ hoàn hảo khi mùa thu đến. Vẻ ngoài nền nả cùng sự ngọt ngào của chúng mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, lại rất dịu dàng.

Áo sơ mi kết hợp chân váy công sở là set đồ bạn bắt gặp rất nhiều chốn công sở. Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn trông thanh lịch mà còn rất trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, để không nhàm chán và đơn điệu khi chọn hai trang phục này, bạn cần có sự kết hợp phù hợp với dáng người, độ dài trang phục hay kiểu dáng...Đồng thời, bạn cũng nên kết hợp các phụ kiện đi cùng để bộ trang phục thêm nổi bật.

 

Áo sơ mi nữ kết hợp với váy công sở

 

-      Áo sơ mi nữ kết hợp váy công sở bút chì

Đây có lẽ là set đồ thu hút, đồng thời giúp bạn khoe được tối đa vòng ba và đôi chân dài miên man của mình. Với chiếc váy bút chì này, bạn có mix cùng bất kỳ kiểu áo sơ mi nào từ đơn giản đến cách điệu, bạn cũng có thể kết hợp cùng một chiếc áo blazer. Chắc hẳn với set đồ này bạn sẽ trông thật thanh lịch chốn công sở.

-      Áo sơ mi kết hợp chân váy hoa

 

Áo sơ mi nữ kết hợp với váy công sở

 

Bên cạnh mẫu váy bút chì, thì chân váy hoa được xem là gợi ý thứ hai bạn không nên bỏ qua. Thiết kế họa tiết hoa giúp bạn thêm phần dịu dàng nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, cuốn hút. Để nổi bật và ấn tượng với kiểu váy này cũng rất đơn giản, bạn chỉ phối với chiếc áo sơ mi đơn sắc, đơn giản.

-      Kết hợp cùng các kiểu chân váy đơn giản khác

Những kiểu váy đơn giản có gam màu đơn sắc như đen, trắng là một gợi ý hay nữ khi kết hợp với áo sơ mi. Các kiểu váy này khá dễ mix đồ, nhưng lại không khiến bạn nổi bật, vì vậy, khi kết hợp áo sơ mi với chân váy này, bạn nên đi kèm với các phụ kiện khác để set đồ thêm đẹp và nổi bật.

 

Áo sơ mi nữ kết hợp với váy công sở

 

Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với váy jeans, hay bất kỳ kiểu váy nào khác. Nhưng nên lựa chọn phù hợp chốn công sở bạn nhé.

Áo sơ mi nữ kết hợp với váy công sở chưa bao giờ là set đồ nhàm chán hay đơn điệu. Thế nên, sẽ rất thiếu xót nếu bạn không chọn hai trang phục này đến công sở.

Để mua những chiếc áo sơ mi hay chân váy bút chì chất lượng, tôn dáng và tuyệt đẹp này, bạn liên hệ đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Chắc chắn bạn luôn cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin