Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Áo sơ mi nữ và quần tây, bộ đôi hoàn hảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Áo sơ mi nữ và quần tây có thể nói là bộ đôi không thể thiếu khi bạn đến công sở. Với vẻ đẹp thanh lịch, nghiêm túc, bộ đôi này chưa bao giờ hết thu hút, ấn tượng.

Là cô nàng công sở, hẳn bạn không thể bỏ qua set đồ áo sơ mi nữ và quần tây. Không quá cầu kỳ, diêm dúa, chỉ đơn giản, nhưng rất thanh lịch, set đồ luôn đứng đầu tần suất xuất hiện chốn công sở.

 

Áo sơ mi nữ và quần tây

 

Đặc biệt, những năm gần đây, khi các mẫu trang phục được làm mới mỗi ngày. Set đồ này còn trở nên ấn tượng, nhiều màu sắc khi sánh đôi cùng.

Áo sơ mi được xem là trang phục khá quen thuộc, chúng được thiết kế nhiều phong cách, kiểu dáng, giúp bạn gái công sở thật duyên, nổi bật. Do đó, không quá khó khi bạn kết hợp chúng với các item khác như chân váy bút chì, quần jeans, quần tây….

Nhưng có lẽ phù hợp với tiết trời thu đông, áo sơ mi nữ và quần tây khá thích hợp. Nếu bạn cảm thấy đơn điệu khi phối  quần tây đen và áo trắng, bạn có thể tách, phá cách, biến tấu chúng thật hài hòa bằng cách phối nhiều màu sắc khác nhau.

 

Áo sơ mi nữ và quần tây

 

Dưới đây là một vài set đồ áo sơ mi nữ và quần tây, bạn có thể ứng dụng.

-         Quần tây nữ đẹp phối cùng áo sơ mi sọc hay trắng là chuẩn của sự lịch sự. Nếu bạn đi phỏng vấn hoặc gặp gỡ đối tác quan trọng, hãy chọn set đồ chuyên nghiệp này.

-         Bạn cũng có thể làm mới set đồ khi thử thay đổi màu sắc của quần như các gam màu cam, đỏ…hoặc các kiểu áo sơ mi cách điệu.

-         Một chiếc áo vest là lựa chọn khá thú vị khi bạn mặc set đồ này đến công sở.

 

Áo sơ mi nữ và quần tây

 

Mua áo sơ mi nữ và quần tây chuẩn ở đâu?

Là thương hiệu gắn bó nhiều năm nay với khách hàng Tphcm. Shop Mangolia – địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở , đang để bạn chọn lựa.

Qua quá trình nhiều năm nghiên cứu, cộng sự hợp tác lâu năm của các thợ chính có tay nghề. Shop luôn cho ra các mẫu trang phục hợp thời trang, quý phái, sang trọng và đặc biệt là rất chất lượng.

Đến với shop, bạn được chọn nhiều kiểu áo sơ mi nữ và quần tây, đủ các size từ nhỏ đến lớn nhất. Đây là điều không hề có ở các shop thời trang khác, nên đến với shop bạn dễ dàng tìm được cho mình một size đồ phù hợp.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin