Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Áo vest nữ mặc với váy sao cho đẹp nhất?

Khi nói đến vest, người ta thường nhớ ngay đến chân váy hoặc đầm ôm. Vậy áo vest nữ mặc với váy sao cho quyến rũ và hợp thời trang nhất. Hãy cùng tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản dưới đây nhé!

Chị em thường đau đầu khi chọn các trang phục kết hợp với nhau, bởi chọn được bộ trang phục đã khó, việc kết hợp chúng sao cho vừa ý và đẹp lại còn khó hơn. Đặc biệt, đó là các trang phục công sở như vest hay chân váy. Sau đây, là những nguyên tắc vàng mà chị em nên nhớ khi chọn kết hợp các trang phục với nhau.

 

Áo vest nữ mặc với váy



- Áo vest lửng kết hợp với chân váy, áo sơ mi

Sẽ không còn gì tuyệt vời và ấn tượng bằng việc bạn kết hợp một chiếc áo vest lửng, chân váy và sơ mi. Bởi sự kết hợp này sẽ giúp bạn thêm thanh lịch và sang trọng, rất phù hợp với môi trường công sở.
Nếu vào mùa đông, bạn có thể thay thế áo vest lửng bằng áo vest dáng dài ngang gối, cũng rất ấn tượng và trang nhã.

- Đừng nên kết hợp quá nhiều trang phục và phụ kiện bên mình

Phụ nữ chúng ta không giống cánh mày râu đâu các bạn nhé, nếu như các anh có thể vừa mặc áo sơ mi, ghile và vest cùng lúc. Thì lời khuyên dành cho chị em phụ nữ là không nên kết hợp quá 3 chiếc áo trên người, bởi nó sẽ khiến bạn không thoải mái, đồng thời nhìn sẽ rất đồ sộ và mất đi vẻ duyên dáng, mềm mại của người phụ nữ.

 

Áo vest nữ mặc với váy

 

- Chọn những màu sắc tương phản để có set đồ hoàn hảo

Đừng đinh đinh rằng, trang phục công sở chỉ là các màu tối xám xịt. Để tránh cho bộ trang phục bạn không bị nhàm chán, bạn nên chọn áo vest nữ mặc với váy sao cho có sự tương phản. Chẳng hạn như áo sơ mi, chân váy màu tối thì vest bên ngoài phải màu sáng.

Hiện nay, áo vest nữ màu sắc xuất hiện khá nhiều trên thị trường, chị em có thể tìm hiểu thêm để đưa ra những set đồ đẹp, ấn tượng và cuốn hút nhất.

Hầu như các mẫu áo vest đều mặc được với váy. Quan trọng là bạn hãy lưu ý những quy tắc trên để bộ trang phục không nhàm chán, nhưng vẫn không rườm rà và đồ sộ.

 

Áo vest nữ mặc với váy



Để tìm hiểu thêm về áo vest mặc với váy này, bạn liên hệ đến shop Magnolia theo địa chỉ bên dưới. Shop luôn cập nhật, những mẫu áo vest đẹp, thời trang cho các quý cô có thể thoải mái lựa chọn.

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin