Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Bí quyết chọn mua đầm suông cho người mập bụng

Nếu như đầm ôm giúp bạn tôn lên số đo 3 vòng, thì đầm suông lại giúp bạn che đi những phần khuyết điểm trên cơ thể. Dưới đây là bí quyết chọn mua đầm suông cho người mập bụng mà có thể bạn quan tâm.

Nói đến đầm suông, hẳn bạn không còn quá xa lạ, đặc biệt là đối với các bạn gái công sở hay các cô nàng nội trợ năng động. Chúng phù hợp xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh vì cơ bản đầm suông có kiểu dáng đơn giản và dễ mặc.

Tuy nhiên để mặc đẹp đối với váy suông không hề dễ tí nào, đặc biệt là các bạn mập bụng. Nhưng đừng quá lo lắng vì chỉ cần một vài bí quyết dưới đây, bạn dễ dàng có được một chiếc đầm suông đẹp, tôn dáng và che đi khuyết điểm cơ thể.

Mua đầm suông cho người mập bụng ở đâu

 

Đối với các bạn gái có thân hình tròn trịa đều không riêng ở phần bụng, thì một chiếc váy suông vừa vặn, không quá ôm eo, nhưng không quá thùng thình sẽ tạo cảm giác thoải mái, đồng thời che đi khuyết điểm cơ thể.

Ngược lại đối với những bạn có phần eo không được thon gọn do điều kiện văn phòng ngồi nhiều, ít vận động thì thay vì chọn những chiếc váy oversize rộng quá khổ, bạn chỉ nên chọn cho mình những chiếc váy  vừa phải, thậm chí có thể chọn một chiếc thắt lưng nhẹ nhàng cho phần eo nhưng không tạo cảm giác bỏ sát cơ thể.

Ngoài kiểu dáng, chị em công sở mập bụng cũng đừng ngại chọn đầm suông màu sắc. Thay vì những chiếc đầm tối màu, đơn giản như đen trắng, bạn nên khám phá các mẫu đầm trung tính như xanh, hồng pastel…

Hiện nay, đầm công sở suông có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng trẻ trung và thoải mái hơn lúc trước. Vì vậy, khi mua đầm suông cho người mập bụng bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Mua đầm suông cho người mập bụng ở đâu

 

Mua đầm suông cho người mập bụng ở đâu?

Nhằm giúp các bạn nữ văn phòng tự tin hơn về cơ thể và vóc dáng của mình. Magnolia shop mang đến cho bạn những mẫu đầm suông đẹp, thời trang, chất lượng và quan trọng là phù hợp vóc dáng cơ thể.

Những kiểu váy suông tại Mangolia không quá rộng thùng thình, cũng không quá ngắn, không quá dài sẽ tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng hơn dành cho bạn.

Nếu bạn muốn mua đầm suông cho người mập bụng thì đừng ngại liên hệ với shop Mangolia ngay bây giờ. Shop cung cấp đấy đủ các trang phục công sở từ áo vest, quần tây, áo sơ mi phù hợp với bạn. 

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin