Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Bí quyết chọn mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM

Bạn là cô nàng thừa cân, bạn không biết nên chọn trang phục nào phù hợp với vóc dáng mình. Nếu vậy, hãy tìm hiểu bí quyết chọn mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM dưới đây. Với những tư vấn này, sẽ giúp bạn tư tin hơn đấy.

Mập lùn không phải là khuyết điểm của chỉ riêng bạn, thế nên bạn không nên tự ti về thân hình của mình. Chỉ cần bạn biết cách khắc phục phần bụng béo, hông to bằng cách chọn trang phục phù hợp, cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp, thì chắc rằng bạn sẽ luôn tự tin cho dù sở hữu vóc dáng hoàn hảo như người khác.

Dưới đây là bí quyết chọn mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

- Bên cạnh màu đơn sắc trung tính, bạn nên trung thành với họa tiết sọc dọc

Bên cạnh các gam màu tối, trung tinh, việc bạn chọn một chiếc quần tây hay áo sơ mi kẻ sọc dọc được xem là trợ thủ đắc lực cứu cánh cho vóc dáng bạn. Chúng có công dụng giúp bạn giảm béo và ăn gian chiều cao khá hiệu quả.

 

mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM

 

Một điểm lưu ý cho bạn là chỉ nên sử dụng sọc dọc nhé, vì các họa tiết sọc ngang chỉ khiến thân hình bạn thêm sồ xuề và tròn trịa hơn thôi.

- Kết thân với quần tây nữ lưng cao

Đừng chạy theo xu thế cạp ngắn, bởi chúng sẽ khiến bạn khó chịu ở phần bụng. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình dáng quần tây lưng cao thanh lịch và ấn tượng này. Dáng quần này sẽ giúp bạn che đi vòng hai ngấn mỡ, đồng thời giúp thân hình trở nên thon gọn hơn.

- Đừng bỏ qua hai gam màu trắng đen

Thay vì chọn các gam màu sặc sỡ, mùa hè này hãy tìm kiếm các gam màu trắng đen cho set đồ của mình. Bộ đôi này đánh lừa thị giác người đối diện tốt, giúp bạn che đi cơ thể không mấy gọn gàng của mình.

 

mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM

 

Chọn mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM không quá khó đúng không nào. Nguyên tắc chung vẫn là các trang phục đơn giản nhé.

Mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM ở đâu?

Bên cạnh bí quyết trên, để set đồ bạn trở nên hoàn hảo, che khuyết điểm tốt. Việc quan trọng là tìm đến một địa chỉ uy tín, chất lượng.

Shop Magnolia - chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở là một trong những địa chỉ uy tín giúp bạn có set đồ hoàn hảo. Tất cả các sản phẩm ở shop đều được sản xuất tại shop, được may bởi các thợ may có tay nghề cao, cam kết đường may tinh khéo.

Địa chỉ shop Magnolia - Mua quần áo công sở cho người mập lùn tại TPHCM

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin