Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Bí quyết chọn mua quần tây dành cho người thấp bé

Những bạn nữ thường tỏ ra tự ti về chiều cao của mình. Tuy nhiên, những mẹo nhỏ chọn mua quần tây dành cho người thấp bé dưới đây, chắc hẳn sẽ là giúp bạn tự tin hơn trong khi chọn trang phục.

Không phải ai trong chúng ta cũng có thân hình đầy đặn, đáng mở ước. Vì vậy, nếu chẳng may bạn sở hữu thân hình không đẹp như dáng người quá gầy, nhỏ nhắn, chân to, vòng kiềng…thì đừng quá tự ti. Thay vào đó, bạn nên tìm cách khắc phục các nhược điểm này để có thể tự tin hơn. Dưới đây là một số mẹo chọn quần tây nữ dành cho người thấp bé bạn có thể học hỏi.

 

mua quần tây dành cho người thấp bé

quần tây nữ ống đứng

 

-       Người nhỏ nhắn nên chọn mua quần tây nữ ống đứng

Hiện nay quần tây nữ có rất nhiều thiết kế, nhưng có lẻ kiểu quần phù hợp nhất dành cho dáng người thấp bé là quần tây nữ ống đứng. Lý tưởng nhất là một chiếc quần tây nữ màu trung tính có túi chéo hai bên hông. Kiểu quần này sẽ giúp cho thân hình bạn trông cân đối và cao ráo hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn các gam màu quá tối bởi chúng sẽ khiến đôi chân bạn trông nhỏ hơn.

Bên cạnh kiểu dáng, yếu tố quan trọng khi chọn mua quần tây nữ cho người thấp bé là chọn chất liệu kaki cứng, hạn chế chọn các chất liệu quà mềm mại bởi chất liệu này sẽ ôm sát chân, lộ đôi chân nhỏ nhắn của bạn.

Là cô nàng nhỏ nhắn, bạn cũng nên cân nhắc khi mua quần tây xắn gấu, hay quần tây rộng vì chúng sẽ làm đôi chân bạn mất cân đối xấu xí hoặc gầy gò.

 

mua quần tây dành cho người thấp bé

 

-       Mua quần tây nữ cho người thấp bé này ở đâu?

Không chỉ tìm hiểu dáng quần phù hợp, đối với cô nàng thấp bé, bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín chất lượng để mua quần. Bởi lẻ chỉ cần chọn mua quần quá rẻ, chất liệu không vừa ý, trông bạn rất nhếch nhác và khó coi.

Hiểu được thân hình của người nhỏ nhắn, shop Mangolia cho ra những thiết kế dành riêng phù hợp với vóc dáng nhẹ cân của bạn.

Quần tây nữ ống đứng dành cho người thấp bé tại shop được may bởi các thợ may có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghành. Vì vậy, những sản phẩm shop cho ra luôn cam kết chất liệu, kiểu dáng cho đến đường kim mũi chỉ.

Và nếu bạn là cô nàng thấp bé đang tìm mua quần tây nữ ống đứng thì chắc rằng shop Magnolia mang lại những điều bạn mong muốn. Liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới ngay bây giờ để được tư vấn bạn nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin