Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Bí quyết chọn quần công sở nữ cho người thấp

Những cô nàng công sở thấp bé, nhỏ con luôn thắc mắc bí quyết chọn quần công sở nữ cho người thấp? Những mẹo nhỏ khắc phục nhược điểm sau đây hi vọng sẽ giúp bạn nữ chúng ta tự tin hơn với vóc dáng nhỏ nhắn của mình.

Không phải ai trong chúng ta cũng may mắn sở hữu thân hình đầy đặn, chuẩn mực. Nếu bạn chẳng may là cô nàng thừa cân hay có vóc dáng quá mi nhon, nhỏ nhăn thì cũng khoan lo lắng. Thay vào đó, hãy tìm đến những bí quyết mặc đẹp mà giúp bạn tự tin và khắc phục nhược điểm này.

Bí quyết chọn quần công sở nữ cho người thấp

quần công sở cho người thấp

Dưới đây là bí quyết chọn quần công sở nữ cho người thấp mà bạn có thể tham khảo.

-       Kiểu dáng quần

Với bạn, một cô nàng có thân hình mi nhon, nhỏ nhắn và một đôi chân cò hương thì việc chọn cho mình một chiếc quần tây nữ ống đứng là lựa chọn thông minh. Kiểu quần này bạn che đi đôi chân quá gầy đồng thời giúp cho thân hình bạn cân đối và thon gọn hơn. Hơn nữa, kiểu quần này không chỉ thanh lịch mà chúng còn rất thuận tiện và thoải mái khi đi lại.

-       Chất liệu

Chọn quần công sở nữ cho người thấp tuyệt đối không nên chọn chất liệu vải quá mềm sẽ ôm sát vào chân còn khiến đôi chân bạn trông nhỏ nhắn và lộ khuyết điểm. Thay vào đó, hay chọn các chất liệu cứng như kaki, demin ….

Bí quyết chọn quần công sở nữ cho người thấp

quần công sở nữ cho người thấp

-       Màu sắc

Những kiểu quần tây màu sắc họa tiết nổi bật luôn thu hút, nhưng nếu bạn có nhược điểm ở đôi chân, thì nên hạn chế chọn chiếc quần quá nổi hoặc nhiều họa tiết sẽ làm nổi bật lên sự nhỏ bé của mình. Nếu bạn muốn đẹp , hãy chọn cho mình một chiếc quần có gam màu trung tinh, đen hoặc trắng sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi chọn quần công sở nữ cho người thấp bạn cũng nen lưu ý không nên chọn dáng quần quá rộng. Dáng quần rộng sẽ khiến bạn bị to về chiều ngang, người trông ngắn ngủn và xấu xí, Ngoài ra, đừng quên ăn gian chiều cao mình bằng một đôi giày cao gót vừa phải.

Với những gợi ý trên, bạn dễ dàng mua được chiếc quần tây nữ vừa ý. Vậy mua quần công sở nữ cho người thấp ở đâu?

Mua quần công sở nữ cho người thấp ở đâu?

Là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang nữ công sở cao cấp như quần tây, áo vest, áo sơ mi, chân váy, đầm công sở. Shop thời trang Mangolia tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng.

Ngoài kiểu dáng đẹp, tôn dáng, che khuyết điểm tốt. Đến với shop Mangolia, chúng tôi cảm kết chất lượng như đặt may, đường kim mũi chỉ sắc sảo, tinh tế, giúp bạn tự tin khi đến công sở.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin