Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Cách mặc quần áo vest công sở nữ chuyên nghiệp và quyền lực

Mua quần áo vest công sở nữ tại TPHCM là điều mà bất kỳ cô nàng công sở quyền lực nào cũng nên quan tâm. Bộ vest gọn gàng, gợi cảm, nhưng vẫn tôn lên được vẻ ngoài cuốn hút, quyền lực của phái nữ.

Có nhiều bạn cho rằng, vest bộ chỉ dành cho phái mạnh, bởi trông thật cứng nhắc và đơn điệu. Một số bạn khác lại nghĩ bộ vest đắt đỏ ít khi nào xài tới, nên thường không sắm. Nhưng suy nghĩ này không hẳn đúng, bởi trong nhiều tình huống, bạn phải nên mặc vest. Vì vậy, đây là sự đầu tư vô cùng hợp lý cho các quý cô.

Bộ vest quyền lực xuất hiện từ những năm 80, và chúng vẫn tồn tại cho đến nay. Ngày nay, vest bộ được thiết kế nhiều phong cách, kiểu cắt may, màu sắc, họa tiết và cách chọn mặc. Thế nên, bộ suit dù được cho rằng cứng nhắc nhưng vẫn là trang phục số 1 về sự chuyên nghiệp, gọn gàng.

Mua quần áo vest công sở nữ tại TPHCM

Một số hình ảnh vest bộ nữ

Tuy nhiên, với bộ quần áo vest công sở, nếu bạn không biết cách mặc, sẽ trông rất nhàm chán và thiếu sáng tạo. Để tránh những điều này, bạn nên biết các mix đồ dưới đây.

-       Vì là bộ vest chỉnh chu, sang trọng, thể hiện sự quyền lực, điều đầu tiên, bạn nên chọn một bộ suit chính là vải chất lượng, cùng các đường may sắc sảo, tinh tế.

-       Những bộ vest cách điệu hay quá rườm rà dường như không thể hiện được hết sự chỉn chu. Nên chọn bộ vest có thiết kế đơn giản như ôm sát, cổ chữ V sau,  vạt dài, túi hai bên, quần ống đứng…

-       Một bộ vest đen kết hợp áo sơ mi bên trong luôn là hai trang phục quyền lực. Hãy lựa chọn ít nhất một bộ vest này thay vì các gam màu nổi bật khác.

-       Cuối cùng vest đẹp khi đi cùng giày cao gót.

Các bộ quần áo vest công sở nữ trên, không hề đơn điệu như những gì bạn nghĩ đúng không nào? Bởi vậy, không riêng gì các quý ông, các quý cô công sở nên có sự đầu tư hợp lý cho trang phục này.

Mua quần áo vest công sở nữ tại TPHCM

quần áo vest nữ công sở

Mua quần áo vest công sở nữ tại TPHCM này ở đâu?

Hiện nay để có được bộ vest chuẩn dáng, đẹp, thời trang và tôn lại sự quyền lực, sang chảnh của quý cô công sở, đa phần các quý cô chọn cách đặt may bởi rất ít shop thời trang may sẵn vest bộ, lý do vì chúng công phu và phải được may bởi các thợ may có tay nghề cao, mới mang lại bộ vest đơn giản nhưng sắc sảo, tinh tế.

Là thương hiệu thời trang nữ công sở - Mangolia cam kết mang đến cho quý cô công sở các bộ vest đẹp, đơn giản, sắc sảo và đảm bảo các yếu tố trên. Tất cả các sản phẩm tại shop đều được tự sản xuất bởi các thợ may có tay nghề cao, lâu năm trong nghành. Vì vậy, không khó để chúng tôi mang đến chất lượng tuyệt vời cho suit công sở.

Nếu các quý cô vẫn còn e ngại khi chọn mua quần áo vest công sở nữ tại TPHCM ở shop

Mangolia, có thể liên hệ shop đến xem trực tiếp mẫu để có cảm nhận riêng về sản phẩm.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin