Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chọn mua áo sơ mi nữ công sở cho người gầy chuẩn nhất

Cho dù xuất hiện hàng loạt các trang phục thời trang như đầm, váy công sở, nhưng có lẽ áo sơ mi vẫn là trang  phục không thể thiếu đối với các bạn nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở. Tuy nhiên, đối với cô nàng dáng mảnh khảnh, gầy, thì việc này lại rất khó khăn bởi họ chẳng thể tự tin khi mặc các trang phục này.

 

mua áo sơ mi nữ công sở cho người gầy

 

Nhưng nếu bạn chẳng may thuộc dáng người này, thì cũng đừng ngại, vì bạn vẫn có thể chọn mua áo sơ mi nữ công sở cho người gầy đẹp dưới đây nhé. 

-      Chọn áo sơ mi họa tiết to bản như ca rô

Dường như chiếc áo sơ mi to bản này dành riêng cho bạn gái có thân hình gầy. Họa tiết ca rô to bản giúp người đối diện nhìn bạn đầy đặn và tròn trịa hơn. Do đó, hãy tận dụng chiếc áo này để trở nên tự tin hơn bạn nhé.

-      Sơ mi họa tiết hoa là một gợi ý

Ngoài chiếc áo caro to bản thì sơ mi họa tiết to bản cũng là một lựa chọn giúp bạn gái che đi thân hình gầy gò. Hiện nay, chiếc áo này được bán khá rộng rãi, nên bạn rất dễ kiếm cho mình một chiếc áo. Nhưng đừng nên chạy theo chiếc áo hoa với chất liệu voan nhé, vì chúng sẽ dễ tố thân hình gầy gò của bạn đấy.

 

mua áo sơ mi nữ công sở cho người gầy

 

-      Những chiếc áo form rộng đơn sắc

Nếu bạn không thích hai sự lựa chọn trên, thì chiếc áo đơn sáng form rộng này sẽ phù hợp với dáng bạn. Dáng áo này sẽ giúp bạn trông mập mạp hơn bởi sự rộng rãi của nó.

Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn chưa tự tin với thân hình mình khi mặc áo sơ mi, thì lựa chọn cuối là đi cùng áo vest nữ. Một chiếc áo vest thanh lịch sẽ giúp bạn che đi bớt phần nào cơ thể gầy gò.

Chọn mua áo sơ mi nữ công sở cho người gầy ở đâu?

Hiện nay, shop Magnolia đang cung cấp đa dạng các kiểu thời trang công sở nữ trong đó có áo sơ mi, quần âu, áo vest....với chất lượng tuyệt vời. Hẳn là lựa chọn bạn nên đến đầu tiên.

Với kinh nghiệm 5 năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn shop cho ra các kiểu áo sơ mi nữ công sở cho người gầy cực chuẩn, che khuyết điểm tốt.

Mua áo sơ mi nữ công sở cho người gầy ở ngay đây. Chắc chắn shop không làm bạn thất vọng. Liên hệ với shop theo địa chỉ bên dưới nhé.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin