Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chọn mua áo sơ mi nữ đẹp cho người mập tại Tphcm

Mua áo sơ mi nữ đẹp cho người mập tại Tphcm từ nay sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đến với shop Magnolia – Địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở đặc biệt là thời trang bigsize.

Thân hình quá cỡ hoặc quá mập mạp là điều không ai mong muốn. Điều bạn cần là thường xuyên tập thể dục để lấy lại vóc dáng, đồng thời chọn các trang phục đẹp sao cho có thể che khuyết điểm.

Một trong những trang phục được cho là phù hợp, che nhược điểm cơ thể tốt là áo sơ mi và quần tây nữ. Hai item có thiết kế đơn giản, nhưng với các đường cắt tinh tế, khéo léo của các thợ may chuyên nghiệp đã giúp bạn trông thon gọn, tự tin hơn.

 

mua áo sơ mi nữ đẹp cho người mập tại Tphcm

 

Hiện nay, áo sơ mi đẹp cho người mập tại Tphcm có khá nhiều, nhưng đừng vì vậy mà chọn đại cho mình một bộ trang phục. Bởi chỉ cần bạn chọn sai kích cỡ, kiểu dáng hoặc màu sắc, cũng khiến bạn trở nên khó coi, và đôi khi có thể thành ‘thảm họa’.

Địa chỉ chọn mua áo sơ mi nữ đẹp cho người mập tại Tphcm?

Thấu hiểu được điều này, Shop Magnolia đã dành nhiều thời gian nghiên cứu nhằm cho ra các thiết kế phù hợp dành cho chị em quá khổ. Thế nên, sẽ thật dễ dàng khi bạn đến với shop Mangolia để chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp.

Ngoài kiểu dáng được may riêng cho thân hình bigsize, chất liệu cũng như màu sắc được shop cực kỳ quan tâm. Bởi chúng là yếu tố quan trọng cấu thành lên chiếc áo sơ mi đẹp.

 

mua áo sơ mi nữ đẹp cho người mập tại Tphcm

 

Chất lượng áo sơ mi được may tại shop Mangolia

Không giống các shop thời trang khác, tại shop Mangolia, bạn được mua các sản phẩm do chính các thợ may có tay nghề cao tại shop may nên chất lượng luôn được kiểm soát.

Đường may khéo léo, sắc sảo, như  sản phẩm cao cấp. Tạo cảm giác thoải mái, sang trọng, quý phái, thanh lịch khi mặc.

Phom áo chuẩn, tôn dáng, che khuyết điểm. Vì vậy, dù bạn có nhược điểm nào trên cơ thể, trang phục tại shop vẫn đảm bảo bạn đẹp nhất.

Để tìm hiểu thêm về việc mua áo sơ mi nữ đẹp cho người mập tại Tphcm, bạn vui lòng liên hệ đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn. Không quá khó để bạn chọn chiếc áo sơ mi đẹp, hãy cẩn thận chọn một nhà sản xuất uy tín, cam kết chất lượng và dày dặn kinh nghiệm trong nghành may nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin