Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chọn mua chân váy big size cho cô nàng lùn mập tại TPHCM

Đối với những bạn gái thừa cân, nỗi lo chọn mua trang phục luôn đau đầu. Bí quyết chọn mua chân váy big size cho cô nàng mập lùn tại TPHCM, hi vọng xua tan nỗi lo khi mua trang phục công sở.

Cứ mỗi khi mua đồ, không ít cô nàng mũm mĩm lo lắng với khoản quần áo. Chọn trang phục nào vừa vặn, che được khuyết điểm mập mạp.

Đến công sở, ngoài quần tây, áo sơ mi, áo vest thì chân váy là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Có thiết kế thanh lịch, hiện đại, tôn dáng, trang phục này luôn được săn đón bởi tất cả bạn gái công sở.

Nhưng chọn chân váy như thế nào phù hợp, đặc biệt đối với vóc dáng mũm mĩm. Đừng lo, với gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn khi mặc chân váy và không còn lo lắng về cân nặng của mình nữa.

 

mua chân váy big size cho cô nàng lùn mập tại TPHCM

 

Chọn mua chân váy big size cho cô nàng mập lùn tại TPHCM

-       Thiết kế: Là cô nàng thừa cân, bạn tuyệt đối không nên chọn chân váy bó sát hoặc rộng thùng thình so với cơ thể. Điều này có thể tố cáo cơ thể ngấn mỡ của bạn. Bạn chọn chiếc váy có độ rộng vừa phải, vừa vặn cơ thể, miễn sao thật thoải mái khi di chuyển và vận động trong công việc.

-       Kiểu dáng: Nếu bạn có nhược điểm ở phần bụng, hông và chân, thì váy bút chì ngang gối là lựa chọn thông minh mà bạn nên thử. Phần cạp cao sẽ mang lại cho bạn vòng eo thon gọn hơn.

-       Độ dài: Bên cạnh hai yếu tố trên, thì độ dài váy là yếu tố bạn nên cân nhắc. Để tránh cơ thể trông ngắn, lùn hơn, bạn nên chọn chiếc chân váy có độ dài ngang gối, cao hơn gối một chút. Điều này sẽ giúp vóc dáng bạn trông cao ráo và hoàn hảo.

-       Cuối cùng, khi đã hội tụ tất cả các yếu tố trên, bạn hãy chọn cho mình một vài phụ kiện đi kèm. Đừng quên một chiếc thắc lưng nhỏ xinh ngang eo, chúng sẽ giúp vòng eo bạn mi nhon hơn.

 

mua chân váy big size cho cô nàng lùn mập tại TPHCM

 

Chọn mua chân váy big size cho cô nàng mập lùn tại TPHCM không khó đúng không các bạn. Chỉ cần chúng ta lưu ý các điều trên, thì việc có được vóc dáng như mong đợi là điều trông tầm tay bạn.

Để mua được các dáng chân váy big size trên, bạn vui lòng liên hệ shop Magnolia theo địa chỉ bên dưới. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong nghành, những chiếc chân váy big size tại shop không chỉ đẹp, mà con chất lượng như đặt may.

Mua  chân váy big size cho cô nàng mập lùn tại TPHCM ở shop Magnolia ngay bây giờ bạn nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin