Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chọn mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM?

Chọn mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM không quá khó nếu bạn biết được ưu, nhược điểm cơ thể mình. Việc quan trọng, là chọn một địa chỉ uy tín, cam kết và chọn cho mình chiếc chân váy phù hợp, tôn dáng.
Mặc đẹp là nhu cầu của bất kỳ phụ nữ nào, đặc biệt đó là môi trường công sở. Tuy nhiên, đối với bạn gái có thân hình thừa cân để mặc đẹp là điều rất khó khăn nếu bạn chưa hiểu rõ về vóc dáng mình. Những set đồ trang phục body hay ren điệu đà, cách điệu không phải là lựa chọn của bạn, thay vào đó, hãy chọn một chiếc chân váy được thiết kế riêng dành cho người mập. Chắc chắn khi bạn mặc chúng, bạn vừa có thể che khuyết điểm cơ thể, vừa cảm thấy tự tin, quyết rũ hơn rất nhiều.

Chọn mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM?

Bạn đang rất bâng khuâng không biết chọn trang phục nào cho mình, hãy tham khảo những chiếc chân váy công sở cho người mập tại TPHCM sau đây, chắc hẳn chúng sẽ giúp bạn tự tin nhiều đấy.

 

mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM

chân váy cơ bản cho người thừa cân

 

- Chân váy cơ bản đến công sở

Một chiếc chân váy cơ bản có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn gái thừa cân. Với thiết kế đơn giản, không cầu kì, chiếc váy mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Khi mua chiếc váy này, bạn chỉ cần lưu ý đến chiều dài của váy, nên chọn chiếc váy dài ngang gối để bạn có thể yên tâm che đi phần đùi không thon gọn của mình.

Màu sắc bạn nên chọn cho chiếc váy là các màu trung tính, tối, bởi các gam màu này luôn đứng đầu top che khuyết điểm cơ thể.

- Váy xòe dự tiệc

Để thật nổi bật khi đi tiệc, lại thon gọn, một chiếc váy xòe hay chữ A là lý tưởng nhất dành cho bạn. Chiếc váy sẽ giúp phần chân bạn trông gọn gàng và mảnh mai hơn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ chiều dài của váy để cân đối chiều cao của mình nhé.

Và bạn đã chọn được hai mẫu chân váy công sở cho người thừa cân. Giờ là lúc bạn tìm đến một địa chỉ shop chuyên sản xuất để mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM.

 

mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM

chân váy xòe cho người thừa cân

 

Địa chỉ mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM?

Luôn thấu hiểu vóc dáng bạn, shop Magnolia cho ra các mẫu trang phục công sở dành riêng cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ béo bụng, thừa cân...Tất cả đều được shop tìm hiểu, thiết kế, tự sản xuất nên cam kết 100% sản phẩm chất lượng như đặt may.

Vì thế, nếu bạn đang mua chân váy công sở cho người mập tại TPHCM, thì đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp shop theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng đến shop.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin