Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chọn mua quần tây nữ công sở như thế nào cho cô nàng hông nhỏ?

Phần hông nhỏ hay quá to đều là những khuyết điểm khiến bạn gái đau đầu. Chúng không chỉ khiến cơ thể mất cân đối mà còn rất khó trong việc chọn trang phục đặc biệt là khi chọn mua quần.

 

Chọn mua quần tây nữ cho bạn gái hông nhỏ



Thông thường, các bạn gái có vòng ba nở nang thường tự tin hơn, họ có thể chọn được nhiều trang phục để dễ dàng khoe được vòng 3 đẫy đà của mình. Riêng đối với bạn gái có vòng hông khiêm tốn lại khác. Vậy làm cách nào chọn mua quần tây nữ công sở cho cô nàng này để thật sự che đi nhược điểm và giúp bạn gái thêm tự tin.

Để vòng hông trở nên đầy đặn hơn, bạn gái chúng ta nên chọn cho mình một chiếc quần xếp ly hoặc có túi sau. Ống quần cũng không nên quá chật, gợi ý tốt nhất là phần ống nên ôm dọc theo chiều dài chân.

Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng có sở thích đặc biệt với quần tây ôm sát thì cố gắng chọn kiểu áo dài che qua mông, chất liệu mềm mại, hay nhất là có thắt lưng, để có thể tạo cảm giác thùng thình, che đi vòng ba không ưng ý đấy.

 

Chọn mua quần tây nữ cho bạn gái hông nhỏ



Về chất liệu: Để giữ dáng cho kiểu quần này đồng thời che đi khuyết điểm, tuyệt đối bạn không nên chọn quần tây có chất liệu quá mềm hay rũ.

Về màu sắc: Chọn màu cho dáng người này cũng không quá khó, đa phần phụ thuộc vào màu da, nếu bạn tự tin với làn da trắng mịn thì đừng ngại chọn các gam màu sáng. Ngược lại thì nên chọn các gam màu tối. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thử với các kiểu quần họa tiết, hoa văn nhẹ nhàng, không quá rườm rà thì dường như chúng sinh ra là được dành cho vóc người bạn đấy.

Về phụ kiện: Hãy cố gắng chọn các phụ kiện thu hút để làm nổi bật phần trên của bạn. Hạn chế chọn những chiếc quần quá rườm rà và nhiều chi tiết sẽ khiến người khác chú ý.

 

Chọn mua quần tây nữ cho bạn gái hông nhỏ

 

Chọn mua quần tây nữ công sở như thế nào cho cô nàng hông nhỏ khá đơn giản phải không các bạn? Nếu bạn vẫn đang đau đầu về  cách chọn quần như thế này thì đừng quên tìm hiểu các bài viết tiếp theo nhé!

Hi vọng, với những chia sẽ chân thành về cách chọn mua quần tây nữ công sở cho bạn gái có khuyết điểm ở phần hông sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về vóc dáng của mình. Để mua hay tìm hiểu về dáng quần này, vui lòng liên hệ shop theo địa chỉ bên dưới nhé!

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin