Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chục mẫu áo vest nữ dành cho người béo bạn nên tham khảo

Shop Magnolia gởi đến bạn các mẫu áo vest nữ dành cho người béo được thiết kế sang trọng, vừa vặn, phù hợp với dáng người, đặc biệt che khuyết điểm cực tốt.
Là cô nàng công sở mũm mĩm bạn không chỉ tự ti trong công việc, mà vấn đề chọn trang phục cũng được xem là vấn đề nang giải khi đa số các shop thời trang không cung cấp trang phục đặc biệt này.

Tìm mua quần áo big size đã khó, mua áo vest nữ hay quần tây dành cho người béo còn khó hơn ngà
n lần. Để giúp bạn gái công sở có được một địa chỉ mua hàng uy tín, shop thời trang Magnolia ra đời, với mong muốn mang đến sự tự tin và quyến rũ cần thiết của bất kỳ cô nàng công sở nào.

Khi cơ thể thừa cân, phần tay và eo khá đầy đặn, thế nên việc lựa chọn những trang phục có thể che được khuyết điểm này được nhiều chị em quan tâm. Một trong những trang phục đó là áo vest công sở.

 

Mẫu áo vest nữ dành cho người béo



Áo vest công sở cho người béo được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cách điệu. Màu sắc trung tính, cũng không quá sặc sỡ. Nhưng quan trọng là ở các đường cắt trên áo, với sự khéo léo, kinh nghiệm, những thợ may có tay nghề cao đã tinh tế trong việc cắt khiến chiếc áo trở nên mềm mại, hỗ trợ che khuyết điểm cực tốt.

Bởi vậy, là người thừa cân, bạn nên chọn một chiếc áo vest chất lượng trong chất liệu, kiểu dáng bởi chúng không chỉ giúp bạn sang trọng hơn, mà còn đánh lừa thị giác người đối diện khá tốt.
Hiện tại, shop Magnolia là một trong những địa chỉ cung cấp áo vest nữ uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, các trang phục big size luôn được chị em tin dùng, bởi không chỉ vừa vặn, chỉ em còn cảm thấy rất tự tin khi mặc chúng.

Dưới đây, shop xin giới thiệu một vài mẫu áo vest nữ dành cho người béo mà bạn có thể tham khảo.

 

Mẫu áo vest nữ dành cho người béo

Mẫu áo vest nữ dành cho người béo


Ngoài các mẫu áo vest nữ dành cho người béo trên, shop còn rất nhiều mẫu áo khác tại shop. Thế nên, shop rất hi vọng được đón tiếp bạn ngay tại cửa hàng để có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may cộng với các nghiên cứu ưu, khuyết điểm của người béo. Shop tự tin mang đến cho bạn những dáng áo vest đẹp, thời trang, vừa vặn và che khuyết điểm tốt.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin