Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Đầm công sở cho người mập bán ở đâu cam kết chất lượng như đặt may?

Chính vì ngồi nhiều nên nhiều cô gái công sở gặp tình trạng béo bụng. Vậy bí quyết và đầm công sở cho người người bán ở đâu đẹp thì hãy xem bài dưới đây.

Váy đầm công sở là những trang phục không bao giờ thiếu của bất kỳ cô nàng đi làm nào. Nhưng vì ngồi nhiều, ít vận động, cơ thể chị em trở nên thừa cân đặc biệt là vòng hai thừa mỡ. Chính vì vậy, việc tập luyện, ăn uống đúng cách được chị em quan tâm. Tuy nhiên, việc tập luyện cần có thời gian, trước tiên để cô nàng thừa cân có thêm tự tin, không ngại các khuyết điểm, thì hãy xem một số bí quyết và tìm đến địa chỉ uy tín mua đầm công sở dưới đây.

Đầm công sở cho người mập có nhiều màu sắc

 

2 kiểu đầm công sở cần có cho cô nàng thừa cân

-       Đầm có thắt lưng cao che béo bụng: Một trong hai thiết kế giúp các cô nàng thừa cân che đi phần khuyết điểm cơ thể chính là đầm công sở eo cao có thắt lưng đi kèm. Chiếc đầm được thiết kế gọn gàng, không quá rộng, cùng phần đai cao, kết hợp thắt lưng điệu đà, có tác dụng khắc phục cơ thể bạn khá tốt.

-       Đầm suông là lựa chọn thứ hai cho bạn: Có thiết kế suông dài, không ôm sát cơ thể, mẫu đầm suông này giúp các chị em tự tin hơn về vóc dáng cơ thể mình, bởi chúng che đi phần bụng và hông rất hiệu quả.

Ngoài kiểu dáng, đối với chị em thừa cân nên quan tâm nhiều hơn về màu sắc. Không nên chọn màu quá nổi bật khiến tố giác cơ thể quá khổ của bạn.

Kiểu dáng đã chọn xong, mua đầm công sở cho người mập ở đâu?

Đầm công sở cho người mập bán ở đâu?

Hiện nay, đầm công sở bán khá phổ biến, nhưng tìm một shop thời trang chuyên bán cho chị em thừa cân thì lại rất hiếm.

Nhằm giúp chị em công sở có một cửa hàng uy tín, cam kết chất lượng và giá rẻ phù hợp. Shop Magnolia ra đời giúp chị em thừa cân tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Shop cung cấp đa dạng các trang phục công sở như đầm, váy, áo sơ mi, áo vest, quần tây. Đặc biệt, nổi bật là các trang phục big size được thiết kế riêng cho người mập. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua ở shop, bởi ngoài lý do chất lượng, đẹp như đặt may riêng, size quần áo lại rất vừa vặn, che khuyết điểm rất hiệu quả.

Và nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi đầm công sở cho người mập bán ở đâu thì vui lòng liên hệ ngay với shop thời trang Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và tư vấn đến bạn.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin