Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Địa chỉ bán quần tây nữ đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng.

Địa chỉ bán quần tây nữ đẹp tại TPHCM ở đâu chất lượng là câu hỏi thường nghe của bạn gái công sở, bởi chiếc quần tây giản dị những dễ mặc lại không kém phần phong cách, thanh lịch dành cho phái nữ.

Nhiều bạn gái ngày nay vẫn cho rằng quần tây chỉ dành cho phía mạnh bởi trông nó cứng nhắc, đơn điệu và có phần nhàm chán. Nhưng, điều này trở nên sai lầm khi thời gian gần đây, các nhà thiết kế đã thay đổi những mẫu quần tây thường ngày bằng các style cực thanh lịch, phong cách và trẻ trung. Bên cạnh đó, những kiểu quần này còn giúp đôi chân bạn thon gọn và che khuyết điểm khá tốt.

địa chỉ bán quần tây nữ đẹp tại TPHCM?

quần tây nữ ống côn tại shop Mangolia

Trong đó, có hai mẫu quần tây dù xuất hiện từ khá lâu nhưng nhờ sự trẻ trung, thanh lịch, chúng vẫn được phái đẹp ưa thích và trở thành item không thể thiếu của bất kỳ cô nàng công sở nào.

-          Quần tây nữ ống côn có thiết kế hơi ôm phần chân, ống quần không quá dài. Kiểu quần này giúp em chị em phụ nữ cảm thấy thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều. Đặc biệt, những gam màu tối, trung tính như xanh navy, đen…giúp chị em có thân hình mập mạp trở nên gọn gàng hơn.

-          Kiểu quần tây nữ ống đứng có lẻ không còn xa lạ đối với bạn gái văn phòng thì chiếc quần này mang đến nét tinh tê,s duyên dáng cho trang phục công sở.

Bên cạnh đó, kiểu quần này còn giúp bạn che khuyết điểm cực tốt. Dù bạn có vóc dáng cao, gầy thì quần ống đứng suông giúp bạn đầy đặn hơn, ngược lại bạn có thân hình thừa cân thì quần ống đứng vừa chân là gợi ý hoàn hảo.

địa chỉ bán quần tây nữ đẹp tại TPHCM?

quần tây nữ ống đứng tại shop Magnolia

Một điểm mạnh nữa không thể bỏ quan khi nhắc đến hai dáng quần này là dễ mặc và dễ phối đồ. Bạn dễ dàng mix, kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi voan, áo sơ mi đơn giản, áo thun, áo vest, giày cao gót hay sandal…

Và một dáng quần đẹp sẽ thanh lịch, quý phái hơn nhiều nếu bạn tìm đến một địa chỉ bán quần tây nữ đẹp tại TPHCM chất lượng.

Địa chỉ bán quần tây nữ đẹp tại TPHCM?

Là thương hiệu thời trang nữ công sở chuyên cung cấp quần tây, áo vest, áo sơ mi, chân, đầm váy, shop thời trang Mangolia nhiều năm liền được các quý cô văn phòng tin dùng.

Điểm khác biệt ở shop là tất cả các sản phẩm đều tự sản xuất bởi các thợ may có tay nghề cao lâu năm trong nghành may mặc trang phục công sở. Thế nên, sản phẩm đến tay bạn luôn được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm mang đến sản phẩm sắc sảo, tôn dáng và che khuyết điểm tốt.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin