Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Loạt trang phục người béo nên mặc gì ngày hè

Ai nói người béo không thể mặc đẹp, dưới loạt trang phục công sở dưới đây, đảm bảo cô nàng mũm mĩm sẽ tự tin hơn với phong cách của mình.

Thời tiết hè ở TPHCM không giống các tỉnh khác, cái oai bức, nóng rang khiến bạn cảm thấy rất bức bối. Vì vậy, việc tìm mua trang phục công sở phù hợp với thời tiết được khá nhiều bạn quan tâm.

Nếu như các bạn gái có thân hình đẹp, việc tìm mua trang phục công sở cho ngày hè rất đơn giản. Quần tây lửng, áo thun, chân váy….luôn có rất nhiều sự lựa chọn. Thì đối với bạn gái mũm mĩm, tìm mua trang phục công sở khó đến ngàn lần, khi chỉ cần chọn sai, chúng dễ dàng tố giác cơ thể đầy ngấn mỡ của bạn.

 

người béo nên mặc gì ngày hè

 

Nhầm giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một trang phục phù hợp với vóc người thừa cân. Shop  Mangolia đưa ra loạt trang phục gợi ý, hi vọng sẽ giải quyết được vấn đề thừa cân của bạn.

-         Chân váy bút chì cho người mập

Khi chọn lựa trang phục này, hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc, bởi chúng sẽ dễ dàng tố cơ thể ngấn mỡ của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn trang phục không quá ôm sát, vừa vặn đủ để khoe vòng 3 quyến rũ. Thì hơn hết, trang phục này lựa chọn số một bạn nên thử.

-         Váy suông

Cũng nằm trong danh sách những trang phục người béo nên mặc, váy suông giúp bạn che đi vòng hai không thon gọn. Hơn nữa, với thiết kế rộng, váy suông giúp bạn thoải mái vận động và di chuyển.

 

người béo nên mặc gì ngày hè

 

-         Quần tây nữ tối màu

Để che nhược điểm cơ thể, các nhà thiết kế thời trang đã sáng tạo nên những chiếc quần tây dành riêng cho chị em có thân hình tròn trịa. Hãy chọn cho mình chiếc quần tây ống đứng dáng suông hoặc quần ống vẩy, chúng sẽ giúp che đi đôi chân không thon gọn của bạn.

Với 3 trang phục trên, hẳn bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không nào.

Để mua những trang phục này, bạn có thể liên hệ shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Shop luôn sẵn lòng mang đến cho bạn dáng quần áo công sở đẹp, vừa vặn, che khuyết điểm.

Đặc biệt, vì ngày hè, shop đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải, nhằm mang đến cho bạn trang phục đẹp, nhưng vẫn đảm bảo thoáng, mát, dễ vận động.

Hi vọng với những chia sẽ trên, bạn sẽ trả lời được câu hỏi “người béo nên mặc gì ngày hè”. Mọi thắc mắc, bạn liên hệ shop Magnolia để được shop hỗ trợ nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin