Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mẹo chọn mua chân váy công sở bút chì big size cho cô nàng béo

Nếu bạn không tự tin, cảm thấy tự ti hay mặc cảm với vóc dáng không cân đối của mình. Chỉ cần làm theo mẹo chọn mua chân váy công sở bút chì big size cho nàng béo dưới đây.

Sau thời gian mang thai, công việc đòi hỏi bạn ngồi nhiều, không có thời gian vận động là những nguyên nhân khiến vóc dáng trở nên nặng nề hơn. Điều này, khiến không ít bạn gái than ôi khi chọn trang phục vừa vặn vóc dáng.

Điều cần làm với bạn là giảm cân, nhưng nếu không giảm được cân, chẳng nhẽ bạn không có quyền mặc đẹp. Bởi vậy, hãy nắm được thế mạnh của vóc dáng, tìm ra điểm thu hút, đánh lạc hướng người đối diện vào sự béo của mình.

 

mua chân váy công sở bút chì big size

 

Ngoài những mẫu đầm suông đến công sở, trang phục che sự đồ sộ, bạn nên lựa chọn đó là chiếc chân váy bút chì.

4 lưu ý khi chọn mua chân váy công sở bút chì big size

-       Một chiếc chân váy bút chì có thể che được phần dưới nặng nề, mũm mĩm của bạn nếu bạn chọn một chất liệu vải cao cấp, dày vừa phải và dáng suông.

-       Chiếc chân váy có màu tối, trung tính hay họa tiết nhẹ nhàng sẽ giúp che đi thân hình tròn trịa của bạn.

-       Chiều dài váy không nên quá ngắn hoặc quá dài, sẽ làm người bạn trông thấp hơn. Nên chọn chân váy có độ dài ngang gối.

-       Tìm đến một nhà may uy tín, cùng ngồi với họ tìm ra ưu và nhược điểm của vóc dáng. Như vậy, họ sẽ dễ hình dung và chọn cho bạn chiếc váy phù hợp.

 

mua chân váy công sở bút chì big size

 

Mua chân váy công sở bút chì big size ở đâu?

Hiện nay, thật khó cho các cô nàng công sở béo khi chọn mua đồ. Bởi các shop đồ công sở đều may theo số đo chuẩn, họ chưa quan tâm nhiều đến trang phục big size.

Tuy nhiên, thời trang không phân biệt cân nặng hay vóc dáng. Chính vì vậy, shop Mangolia ra đời chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở đặc biệt là trang phục big size.

Luôn quan tâm đến chất lượng, cam kết sản phẩm chất lượng như đặt may. Các thợ may tại shop không chỉ nâng cao kỹ năng tay nghề, mà còn tìm hiểu rõ về số đo các vóc dáng người Việt. Từ đó đưa lên rập, cùng các đường cắt tinh xảo, khéo léo. Giúp bộ trang phục khi mặc vừa vặn, che khuyết điểm tốt.

Thế nên, nếu bạn đang tìm mua chân váy công sở bút chì big size thì liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới. Shop rất hân hạnh đón tiếp và tư vấn cho bạn trang phuc vừa vặn nhất.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin