Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mẹo chọn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM?

Là cô nàng hiện đại, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy bó buộc trang phục mình bởi chiều cao khiêm tốn đúng không nào? Vài mẹo chọn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM dưới đây, sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn về vóc dáng của mình.

Một chiều cao khiêm tốn, một thân hình ngấn mỡ hoặc đôi chân thô...là những khuyết điểm thường gặp của vóc dáng bạn gái. Vậy mới thấy không ai hoàn hảo, việc của bạn là bỏ qua tự tin, tìm các trang phục đơn giản cải thiện vóc dáng và đánh lừa thị giác người đối diện.

 

Mẹo chọn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM

Sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại shop Mangolia

 

Mẹo chọn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM?

Ngoài quần tây nữ, thì chân váy là trang phục quen thuộc và sử dụng khá phổ biến cho dân văn phòng. Đối với bạn gái có chiều cao khiêm tốn cũng vậy, đừng bỏ trang phục đơn giản mà cuốn hút này.

- Để khắc phục chiều cao, bạn không nên chọn chiếc chân váy công sở quá nặng nề, nhiều chi tiết, bèo nhún, sẽ khiến bạn trông nặng nề. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc chân váy thật đơn giản, với gam màu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ cho cơ thể.

- Những kiểu chân váy chữ A, hay váy bút chì được may lưng cao, cứng cáp là lựa chọn giúp bạn ăn gian vài cm.

- Một lưu ý nữa khi chọn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM là chiều dài. Để không bị ngắn người, độ dài của chân váy không nên quá đầu gối.

- Bên cạnh chọn mua chân váy phù hợp vóc dáng, để có bộ trang phục hoàn hảo, bạn cũng nên đơn giản hóa những chiếc áo mặc cùng. Ngoài ra, hãy tận dụng giày cao gót để giúp cơ thể cao và tự tin hơn.

 

Mẹo chọn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM

Sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại shop Mangolia

 

Mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM ở đâu?

Với các mẹo chọn chân váy công sở trên, hi vọng bạn đã định hình được trang phục đến công sở của mình. Tuy nhiên, trên hết để có set đồ vừa ý, bạn hãy chọn một địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng.

Cam kết chất lượng sản phẩm như đặt may, vừa vặn, tôn dáng, che khuyết điểm. Những chiếc chân váy công sở cho người lùn tại shop được nhiều khách hàng tin dùng nhiều năm nay.

Chất liệu vải co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp, thích hợp với môi trường hoạt động chốn công sở. Hơn nữa, đường may tinh tế, khéo léo, sắc sảo, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo từng chi tiết.

Đến với shop Mangolia, bạn mua chân váy công sở cho người lùn tại TPHCM rất đơn giản. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng và hợp vóc dáng.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin