Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua áo vest nữ mùa hè ở đâu tại TPHCM?

Mua áo vest nữ mùa hè ở đâu tại TPHCM? Mùa hè những chiếc áo vest nữ được thiết kế đơn giản, có chất liệu mỏng luôn là lựa chọn hợp lý dành cho bạn gái công sở. Dưới đây là địa chỉ mua áo vest nữ mùa hè bạn nên tham khảo.

Nếu như trước đây, áo vest nữ được mặc trong hầu hết các nghi lễ, các buổi tiệc, và giữ ấm cơ thể khi mùa đông đến. Còn ngày nay, áo vest không chỉ được thiết kế cách tân, hiện đại, mà chúng còn phù hợp hơn với nhiều không gian, hoàn cảnh và thời tiết.

Thế nên, mùa hè này, dù có nắng nóng thế nào, những chiếc áo vest có chất liệu mỏng,phù hợp với thời tiết này, vẫn luôn là lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, để chiếc áo vest nữ thật phù hợp với mùa hè, bạn nên chọn lựa thật kỹ lưỡng. Dưới đây, là một số lưu ý khi bạn tìm mua áo vest nữ mùa hè.

-       Quan tâm đến chất liệu: Với tiết trời oi bức như này, nếu bạn không chọn chiếc áo vest quá dày sẽ khiến bạn khó chịu và nóng nực. Vì thế, nên chọn dáng áo vest 1 lớp, vải khaki có giãn, để thật thoải mái.

-       Màu sắc: Nếu như ở tiết trời lạnh, bạn dễ dàng chọn cho mình một màu sắc yêu thích như hồng, cam, xanh…Thì đối với áo vest nữ mùa hè, bạn nên đơn giản hóa màu sắc, nên chọn các gam màu dịu nhẹ, không gây khó chịu cho người đối diệu. Các gam màu bạn nên chọn lựa như pastel, kem, nâu…

Vậy mua áo vest nữ mùa hè này ở đâu tại TPHCM?

Đến với shop Magnolia, bạn dễ dàng mua được các mẫu áo vest nữ mùa hè trên. Được thiết kế với chất liệu mỏng, mềm, thoáng mát, cùng kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch, hiện đại. Những dáng vest tại shop luôn là lựa chọn cho bạn khi hè đến.

Shop gởi đến bạn một số mẫu áo vest nữ mùa hè, bạn có thể tham khảo.

 

Mua áo vest nữ mùa hè ở đâu?

Vải khaki 65/35 có co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp.

Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp)

Mua áo vest nữ mùa hè ở đâu?

Vải khaki 65/35 có co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp.

Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp)

 

Mua áo vest nữ mùa hè ở đâu?

Vải khaki 65/35 có co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp.

Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp)

 

 

Để mua chúng, bạn có thể liên hệ với shop theo địa chỉ bên dưới hoặc đến trực tiếp shop, để shop có thể hướng dẫn và chọn cho bạn mẫu áo vest phù hợp.

Mua áo vest nữ mùa hè ở đâu tại TPHCM từ nay đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn liên hệ ngay với shop để được hướng dẫn mua hàng nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin