Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua chân váy công sở màu trắng đi làm nên hay không?

Mua chân váy nữ công sở màu trắng là gợi ý quen thuộc cho bạn gái. Bởi gam màu này thể hiện sự thanh lịch, quý phái nhưng nhẹ nhàng cần có nơi văn phòng làm việc.

Các gam màu trắng, đen, xám được khá nhiều bạn gái công sở yêu thích, nhưng lại e ngại khi chọn một chiếc váy hoặc quần tây màu trắng. Bởi lo ngại lộ khuyết điểm đôi chân hoặc một lý do nào đó. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin với khả năng chọn và phối đồ của mình, thì một chiếc chân váy công sở màu trắng là lựa chọn khá tinh tế.

Ưu điểm của chân váy công sở màu trắng là sự sang trọng, quý phái, dễ phối đồ, dễ chọn giày. Nhưng lại dễ lộ khuyết điểm ở phần đùi. Thế nên, khi chọn đồ, bạn nên chọn một chiếc chân váy màu trắng suông, có chất liệu mềm mại, tránh quá ôm sát đùi.

Để giúp bạn mặc đẹp với chiếc chân váy công sở màu trắng, chúng tôi tổng hợp những gợi ý dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chọn trang phục này.

 

Mua chân váy công sở màu trắng

 

Mua chân váy công sở màu trắng, phối đồ như thế nào?

Với các cô nàng công sở yêu màu trắng xám, thì đừng ngại thử kết hợp hai gam màu này. Một chiếc áo sơ mi xám mix cùng chân váy công sở màu trắng luôn mang lại cho set đồ bạn nhiều bất ngờ.

Một chiếc chân váy trắng kết hợp cùng áo sơ mi đen cũng không nằm ngoài lựa chọn mà bạn nên thử.

Họa tiết kẻ sọc trắng đen dành cho bạn gái cần tăng số đo ở phần trên. Bạn có thể kết hợp chúng cùng chân váy trắng.

Cuối cùng, bạn có thể thử các gam màu pastel nhẹ nhàng để đi cùng với chiếc chân váy công sở màu trắng.

 

Mua chân váy công sở màu trắng

 

Mua chân váy công sở màu trắng này ở đâu?

Nhược điểm của chân váy công sở màu trắng là dễ lộ khuyết điểm. Thế nên, tìm một địa chỉ mua chân váy nữ công ở màu trắng chất lượng, uy tín là điều đang lưu tâm.

Chiếc chân váy bạn mua cần đảm bảo chất liệu đẹp, đường may sắc sảo, khéo léo, các đường cắt tinh tế, đảm bảo tôn dáng và che đi khuyết điểm ở phần đùi hay hông to.

Cam kết sản phẩm chất lượng như đặt may, shop Magnolia tự tin là nơi mua chân váy nữ công sở màu trắng đẹp tại TPHCM.

Đến với shop bạn được nhân viên  tư vấn  nhằm tìm ra ưu nhược điểm của vóc dáng. Từ đó, bạn và chúng tôi sẽ cùng tìm đến kiểu chân váy phù hợp với bạn. Chính vì vậy, đừng lo ngại và mất tự tin về vóc dáng mình, hãy liên hệ đến chúng tôi ngay bây giờ, để được shop tư vấn hỗ trợ bạn nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin