Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua chân váy công sở màu xanh lá, mang hơi thở mới cho mùa hè này

Nếu bạn vẫn gắn liền với các gam màu tối như xám, đen thì hãy thử mang lại hơi thở mới cho trang phục công sở của mình bằng việc mua chân váy công sở màu xanh lá mới mẻ, tươi tắn này.

Đối với dân công sở, chân váy có thể nói là trang phục mang lại phong cách thanh lịch, trang nhã và nữ tính nhất. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng, công sở chỉ phù hợp với các gam màu trung tính, tối, thì mua hè năm nay hãy thử chọn cho mình một chiếc chân váy công sở các gam màu trẻ trung hay họa tiết.

 

Mua chân váy công sở màu xanh lá

chân váy công sở màu xanh lá cây

 

Một trong các gam màu được khá nhiều bạn gái công sở tìm kiếm trong mùa hè này chân váy công sở màu xanh lá cây. Gam màu này mang lại sự dịu mát, tươi tắn và trẻ trung. Đặc biệt chúng thích hợp với nhiều độ tuổi và phù hợp với làn da của người Châu Á. Chúng còn là màu của sự sống, niềm hi vọng, khát khao vươn lên. Thế nên, bạn đừng ngại khi sắm cho mình chiếc váy này.

Với nhiều ưu điểm là thế, nhưng cũng có nhiều bạn gái e dè trong việc gam màu sặc sỡ. Một lý do thường gặp là khó khăn trong việc phối đồ.

Học cách mix đồ khi mua chân váy nữ công sở màu xanh lá

Với sắc màu này, bạn có thể mặc chúng với một chiếc áo sơ mi trắng hoặc có thể diện nguyên một bộ vest màu xanh lá như bên dưới.

Ngoài gam màu trắng, bạn có thể mix chân váy màu xanh với một chiếc áo thun màu pastel, màu nude hoặc nâu.

 

Mua chân váy công sở màu xanh lá

chân váy công sở màu xanh lá cây

 

Mua chân váy công sở màu xanh lá ở đâu?

Để mua chiếc chân váy công sở màu xanh này, bạn có thể mua được ở nhiều nơi. Nhưng để sở hữu được chiếc váy vừa vặn, đẹp, tôn dáng và che khuyết điểm, hãy đến với shop thời trang Mangolia.

Shop thời trang công sở Mangolia – chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở tại TPHCM cam kết mang đến cho bạn trang phục chất lượng như đặt may. Hiện shop cung ứng nhiều dòng sản phẩm công sở như quần tây, áo sơ mi, chân váy, đầm công sở. Các trang phục đều có đủ màu sắc và size. Chính vì vậy, rất dễ để bạn chọn mua đồ công sở tại shop.

Bên cạnh đó, size áo quần tại shop đều được nghiên cứu và tìm hiểu kỹ. Nên vừa vặn và phù hợp với vóc dáng của người Việt. Đây là điểm rất ít shop thời trang hiện nay làm được.

Và bạn đang tìm mua chân váy công sở màu xanh lá, thì hãy liên hệ đến shop Magnolia ngay theo địa chỉ bên dưới nhé. Shop rất hân hạnh được chào đón và chọn cho bạn set đồ phù hợp.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin