Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại TPHCM?

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại TPHCM là một trong những thắc mắc của bạn gái văn phòng bởi chỉ cần những item cơ bản như quần tây, áo sơ mi, áo vest bạn đã vô vàn phong cách sành điệu đến công sở dành cho mình.

Những cô nàng công sở ngày nay có khá nhiều sự lựa chọn, từ đơn giản đến cách điệu, từ thanh lịch đến quý phái. Nhưng có lẽ, dù thay đổi đến đâu, những bộ trang phục công sở quần tây áo sơ mi, áo vest vẫn luôn là những item cơ bản không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng.

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại TPHCM

quần áo công sở tại shop Mangolia

-       Áo sơ mi luôn là đối tượng tìm kiếm của nhiều cô nàng công sở khi đi mua sắm. Ngày nay, không chỉ là những mẫu áo sơ mi đơn giản thường thấy mà chúng đã được thiết kế với vô vàn chất liệu, màu sắc. Thế nên, không có gì lạ khi bạn bắt gặp những mẫu áo sơ mi nổi bật và sang trọng ở mọi nơi.

-       Áo vest cũng là một hiện thân của phong cách thời trang công sở khi vừa mang lại sự thanh lịch, cuốn hút. Vest hiện nay được thiết kế đa dạng và phong phú kiểu dáng, giúp chị em trở nên sang trọng và quý phái khi đến bất kỳ nơi đâu.

-       Quần tây có lẻ là trang phục đem lại nhiều cảm hứng nhất cho bạn gái công sở. Khi chúng thay đổi từng ngày từ kiểu dáng đến màu sắc. Những mẫu quần tây cơ bản như quần tây ống đứng được cách điệu như quần tây ống đứng lưng cao, quần tây ống đứng lưng, phù hợp với nhiều vóc dáng.

Với những trang phục tưởng chừng như đơn điệu này, nhưng rất đơn giản, chỉ cần bạn kết hợp nhịp nhàng giữa quần tây, áo sơ mi, áo vest và một phụ kiện đi kèm là đã có một set đồ sành điệu, trẻ trung. Trước những lý do trên, hẳn bạn đang mong muốn sắm ngay những set đồ cơ bản quần áo công sở này đúng không nào?

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại TPHCM

quần áo công sở tại shop Mangolia

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại TPHCM?

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại Tphcm hiện nay không phải khó. Nhưng, để mua ở một shop thời trang cao cấp cung cấp các trang phục đẹp từ chất liệu, form dáng, đường kim mũi chỉ lại là điều không đơn giản tí nào.

Mong muốn mang đến cho các nàng công sở những set đồ thật sang trọng, quý phái và cuốn hút, shop thời trang Magnolia – chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở tự tin là thương hiệu mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phụ nữ công sở.

Tất cả các mẫu quần áo công sở tại shop đều được may bởi các thợ may lâu năm, có tay nghề cao. Thế nên, trang phục shop mang đến đều hoàn hảo đến từng chi tiết.

Mua quần áo công sở nữ ở đâu tại TPHCM? Liên hệ shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin