Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua quần âu nữ cho người thấp chưa bao giờ dễ đến vậy

Chị em thường tự ti về cơ thể đặc biệt là các bạn gái có đôi chân không được thon gọn và quá ngắn. Dưới đây là mẹo chọn quần âu nữ cho người thấp, bạn có thể áp dụng để có thể che tối đa nhược điểm đôi chân của mình.

Một đôi chân quá to, quá nhỏ hoặc không được thẳng đều là những khuyết điểm khiến các bạn gái đau đầu. Thay vì tập luyện thể dục và ăn uống cần nhiều thời trang, điều bạn cần ngay lúc này là lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng để che đi các khuyết điểm đó.

Và nếu bạn là cô nàng thấp bé, cô đôi chân không dài, thon gọn thì mẹo chọn quần âu nữ dưới đây, hẳn sẽ hữu ích cho bạn rất nhiều.

 

quần âu nữ cho người thấp

quần tây nữ ống đứng

 

-       Kiểu dáng quần cho người thấp bé

Là cô  nàng công sở thấp bé, kiểu quần phù hợp che đi khuyết điểm đôi chân bạn là quần tây nữ ống đứng. Bạn nên chọn cho mình một chiếc quần tây ống đứng màu trầm, có túi chéo 2 bên. Tuyệt nhiên, đừng chọn cho mình kiểu quần tây xắn gấu hoặc ống suông, quần baggy vì những style này không phù hợp với vóc dáng bạn. Chúng sẽ còn khiến đôi chân bạn trông ngắn, gầy gò hơn thôi.

 

quần âu nữ cho người thấp

quần tây nữ ống đứng cho người thấp bé

-       Chất liệu

Ngoại trừ kiểu dáng, khi tìm mua quần âu nữ  cho người thấp bạn nên quan tâm đến chất liệu. Bạn nên chọn chất liệu không quá dày, cũng không nên quá mềm mại. Vì những chất liệu thô cứng hay quá mềm mại sẽ làm cho quần ôm sát đôi chân, sẽ còn lộ đôi chân gầy yếu của bạn.

Hẳn bạn đang nghĩ rằng có quá ít sự lựa chọn, bạn sẽ không thể làm mới mình ở nơi công sở. Đừng quá lo ngại, bởi với dáng quần tây này, bạn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác như áo sơ mi, áo vest, áo thun. Điều đặc biệt bạn nên nhớ là kết hợp cùng giày cao gót, chúng sẽ giúp bạn trông cao ráo và thanh thoát hơn.

 

quần âu nữ cho người thấp

 

Nếu bạn đang tìm mua quần âu nữ cho người thấp, và đang ngần ngại khi chọn mua kiểu quần này, thì nhanh tay liên hệ shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Ở shop luôn có đủ các trang phục công sở bạn cần có như áo vest, sơ mi, đầm váy…Trang phục đều được may bởi các thợ may có tay nghề cao, lâu năm trông nghề, vì vậy, sản phẩm khi đến bạn luôn sắc sảo, cam kết chất lượng như đặt may…

Liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới để mua quần âu nữ cho người thấp ngay bây giờ.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin