Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua quần tây nữ cho phụ nữ sau sinh tại TPHCM?

Sau quá trình sinh nở, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi đặc biệt là phần hông và chân. Bí quyết mua quần tây cho phụ nữ sau sinh tại TPHCM dưới đây, hi vọng là trang phục giúp chị em khắc phục được nhược điểm này.

Khi mang bầu, cơ thể phụ nữ thay đổi nhiều, cân nặng tăng lên chóng mặt, kéo theo đó là phần ngực, bắp tay, chân cũng biến đổi rõ rệt. Vì mang thai, nên hầu hết phụ nữ đều không quan tâm đến việc chọn lựa quần áo. Chính vì thế, đa số chị em gặp phải tâm lý sau sinh “mặc gì sau sinh”. Bởi với cơ thể như vậy, bạn khó có thể tận dụng được các trang phục cũ.

Quần jeans, skinny hay những chiếc váy đầm ôm sát không còn phù hợp với vóc dáng bạn. Thay vào đó, hãy chọn cho mình váy dáng suông hay quần tây sẽ giúp che đi vòng eo ngấn mỡ và đôi chân quá khổ của bạn.

 

Mua quần tây nữ cho phụ nữ sau sinh tại TPHCM

 

Mẹo mua quần tây cho phụ nữ sau sinh

Đối với mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân to, những chiếc quần đùi, quần lửng hay chân váy ngắn không còn phù hợp với bạn nữa.

Nếu bạn chọn váy, nên ưu tiên chân váy dài quá gối, nếu chọn quần tây hãy chọn dáng quần tây ống đứng suông tối màu. Họa tiết sọc dọc cũng là gợi ý khôn ngoan bạn nên đầu tư trong thời điểm này.

Trẻ trung, năng động hơn, mẹ sau sinh có thể chọn cho mình quần tây baggy. Dáng quần có thân rộng này giúp che khuyết điểm đôi chân khá tốt.

Bên cạnh chọn quần tây phù hợp, bạn nên chọn giày cao gót hay sandal đi kèm. Chúng sẽ giúp bạn có bước đi uyển chuyển hơn, đồng kéo đôi chân cũng trở nên thon gọn, tự tin.

 

Mua quần tây nữ cho phụ nữ sau sinh tại TPHCM

 

Mua quần tây nữ cho phụ nữ sau sinh tại TPHCM ở đâu?

Ngoài kiểu dáng, để quần tây cho phụ nữ sau sinh hỗ trợ che nhược điểm cơ thể triệt để, bạn nên mua ở một địa chỉ chất lượng, uy tín, cam kết đẹp.

Là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở tại TPHCM, shop Mangolia tự tin cam kết là địa chỉ mua quần tây nữ công sở chất lượng tại TPHCM.

Quần tây tại shop được may bởi các thợ may có tay nghề cao, lâu năm trong nghề. Vì lẽ đó, đường kim mũi chỉ, sự sắc sảo trong trang phục luôn được shop quan tâm.

Liên hệ ngay shop để mua quần tây nữ cho phụ nữ sau sinh tại TPHCM. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến phom dáng, có thể để lại comment hoặc gọi điện đến shop. Shop sẽ hỗ trợ bạn.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin