Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua quần tây nữ size lớn cho người béo tại TPHCM

Mua quần tây nữ size lớn cho người béo tại TPHCM trở nên dễ dàng khi bạn đến với shop Mangolia. Chất liệu cam kết như đặt may tại tiệm, quần tây tại shop tự tin mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho bạn.

Là con gái, ai cũng mong muốn được mặc những bộ trang phục đẹp nhất. Tuy nhiên, sau khi trải qua quá trình mang thai, hay cơ thể bạn tròn trịa, mũm mĩm quá mức bình thường, sẽ là những lý do khiến bạn mất dần tự tin trong công việc và cả việc chọn trang phục.

Nếu đối với các cô gái có thân hình đẹp, việc chọn trang phục rất dễ dàng, bạn có thể mặc áo thun, quần jeans, skinny, short, chân váy….Nhưng đối với bạn gái có thân hình quá khổ thì việc này khá khó khăn, khi quần jeans, skinny khiến bạn dễ lộ phần đùi ngấn mỡ.

 

Mua quần tây nữ size lớn cho người béo tại TPHCM

 

Một trong những trang phục được nhiều chuyên gia khuyến bạn gái mũm mĩm mặc đến công sở là quần tây. Có thiết kế đơn giản, nhưng kiểu dáng và đường cắt khéo léo, đủ giúp bạn che đi khuyết điểm ở vòng hông hoặc đôi chân.

Lựa được trang phục phù hợp đã khó, tìm mua trang phục đó ở đâu lại là điều nang giải. Khi đa số các shop thời trang hiện nay, không kinh doanh quần tây nữ big size dành cho người béo.

Vậy tìm mua quần tây nữ big size cho người béo này ở đâu?

Được biết đến là shop thời trang chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở big size. Shop Magnolia cam kết mang đến dáng quần tây nữ big size đẹp, thời trang, tôn dáng và che khuyết điểm giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Để có một dáng quần thật sự đẹp, không chỉ cần chất liệu, kiểu dáng mà quan trọng form quần có phù hợp với vóc người bạn không. Đừng cố chọn chiếc quần chả ăn nhập gì với cơ thể bạn.

 

Mua quần tây nữ size lớn cho người béo tại TPHCM

 

Vì vậy, nếu bạn có dáng người mũm mĩm, tròn trịa, một chiếc quần tây nữ big size không quá chật hoặc quá rộng luôn phù hợp với bạn. Nên chọn quần ống đứng suông từ hông xuống, dài vừa ngang chấm chân.

Cũng không nên chọn quần có màu sắc quá sặc sỡ, rất dễ khiến bạn trông mập mạp hơn. Những gam màu tối, trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu bạn nên thử.

Bên cạnh các mẫu quần tây nữ big size dành cho người béo trên, bạn có thể mua được nhiều hơn thế khi đến shop. Liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới, để shop có thể giúp bạn mua quần tây nữ big size cho người mập dễ dàng nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin