Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua váy đầm công sở cho người béo tại TPHCM

Đối với những bạn gái công sở có thân hình thừa cân, điều họ luôn cân nhắc là làm sao chọn được trang phục vừa vặn, lại che đi khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt là các trang phục như váy đầm thì việc lựa chọn chúng còn khó khan và đau đầu hơn.

Chọn mua một chiếc váy đầm công sở thích hợp với vóc dáng đã khó. Điều khiến bạn gái thừa cân luôn đặt câu hỏi “mua váy đầm công sở cho người béo tại TPHCM ở đâu”? Thực tế này hoàn toàn đúng, khi trong hàng trăm shop thời trang công sở lại chỉ có vài shop cung cấp sản phẩm cá biệt này.

Bởi vậy, không ít bạn gái tìm đến các shop thời trang chuyên cung cấp thời trang bigsize nhập khẩu. Tuy nhiên form dáng không đẹp, lại không phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

 

Mua váy đầm công sở cho người béo tại TPHCM

váy suông dành cho người thừa cân

 

Mua váy đầm công sở cho người béo tại TPHCM

Hiểu được điều này, Shop Mangolia chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở bigsize sẵn sàng phục vụ và giúp bạn có bộ trang phục công sở lịch sự, tôn dáng và che khuyết điểm.

Ngoài áo sơ mi bigsize, quần tây, áo vest nữ bigsize, shop Mangolia còn mang đến cho các bạn gái thừa cân mẫu váy đầm công sở bigsize. Những chiếc váy suông đơn giản nhưng vô cùng phù hợp với vóc dáng của bạn. Nhờ có thiết kế suông, rộng, chiếc váy dễ dàng che đi khuyết điểm vòng hai ngấn mỡ. Bên cạnh đó, chúng còn mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, thoải mái. Hơn nữa, còn giúp bạn gái trông cao ráo và thon gọn hơn.

 

Mua váy đầm công sở cho người béo tại TPHCM

váy suông dành cho bạn gái thừa cân

 

Đặc biệt, các mẫu váy suông dành cho người thừa cân luôn có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, shop vẫn ưu tiên tìm hiểu các gam màu trầm, trung tính như đen, xám, kem nhằm che nhược điểm cơ thể tốt nhất.

Một điểm quan trọng bạn nên gọi điện ngay đến shop Mangolia bởi các sản phẩm váy đầm công sở cho người béo tại shop, 100% tự sản xuất được tìm hiểu qua nhiều năm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thế nên, khi đến shop, sản phẩm luôn được cam kết chất lượng hoàn hảo.

Mua váy đầm công sở cho người béo tại TPHCM không khó như bạn nghĩ nếu bạn đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Với kinh nghiệm, shop tự tin mang lại cho bạn sự tự tin, vừa vặn và gọn gang trong vóc dáng.

Liên hệ với shop ngay địa chỉ bên dưới để nhận được tư vấn nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin