Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Nên đặt may hay mua áo sơ mi nữ công sở may sẵn tại TPHCM

Áo sơ mi được xem là trang phục yêu thích của nhiều bạn gái công sở. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn ngại mặc chúng vì sợ tốn thời gian đặt may hay không tin tưởng chất lượng áo sơ mi may sẵn hiện nay....

Nếu như khoảng 10 năm trước, đồ công sở đa số được may đo ở các cửa hàng may. Thì ngay nay, chúng được bày bán rộng rãi ở khắp mọi nơi. uy nhiên, sau vài lần mua online và đặt mua áo có sẵn, bạn nhận ra rằng đặt may gia công mặc đẹp và tôn dáng hơn.

Đây là điều rất dễ hiểu, bởi khi đặt may, bạn được may đúng số do của mình. Nhưng để may một chiếc áo, bạn tốn khá nhiều thời gian từ khâu chọn chất liệu, đo đạc, và sau cùng là tốn một thời gian để đợi.

 

Áo sơ mi nữ công sở đặt may tại tphcm

 

Ngược lại, áo sơ mi nữ công sở may sẵn tại tphcm lại không tốn quá nhiều thời gian như vậy, bạn chỉ cần ra thử, chọn size và đem chúng về nhà.

Lâu dần, việc đặt may không còn nhiều nữa cộng với mua áo may sẵn không mang lại vẻ đẹp vóc dáng, khiến nhiều bạn gái không còn thời gian và tin tưởng với các trang phục như áo sơ mi.

Hiểu được giá trị của những chiếc áo đặt may, shop Mangolia đưa ra tiêu chi “Hàng bán chất lượng như đặt may”. Các trang phục tại shop đều do chính thợ may có tay nghề cao may nên luôn đảm bảo sự sắc sảo và tinh tế trong bộ trang phục.

Đặc biệt, các đường cắt  độc đáo, chuyên nghiệp đã giúp chiếc áo dù được may theo size những vẫn giúp bạn gái tôn dáng và che đi khuyết điểm tốt.

 

Áo sơ mi nữ công sở may sẵn tại tphcm

 

Chất lượng như đặt may, giá cả áo sơ mi nữ công sở may sẵn tại tphcm thì như thế nào.

Hiện nay gia công đặt may một chiếc áo từ 100 đến 200.000 chưa tính tiền vậy. Như vậy, bạn tốn một chi phí từ 300.000 trở lên để cho một áo, chưa nói đến thời gian bạn đi chọn vải và đo đồ.

Cũng một khoảng tiền tương đương đó, chất lượng như vậy, nhưng bạn không tốn quá nhiều thời gian chọn lựa và đợi chờ, khi bạn đến với shop Magnolia.

Và bạn lựa chọn đặt may hay mua chiếc áo sơ mi nữ công sở may sẵn tại TPHCM ở shop Magnolia. Đừng chần chừ, hãy gọi điện ngay đến shop thời trang Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Với các tiêu chi bên trên, shop luôn làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính khi đến với shop.

Liên hệ với số điện thoại bên dưới, để mua chiếc áo sơ mi nữ công sở may sẵn tại tphcm chất lượng như đặt may bạn nhé.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin