Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Nên và không nên khi mua trang phục công sở cho người thấp mập

Không ít cô nàng công sở khổ sở khi chọn mua trang phục công sở cho người thấp mập. Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ cảm thấy thật dễ dàng khi chọn mua trang phục này.

Hẳn bạn không ít lần than thân trách phận vì vóc dáng thấp mập của mình. Chúng không chỉ khiến bạn kém tự tin khi giao tiếp làm việc mà còn khiến việc lựa chọn trang phục của bạn trở nên vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, không phải là hết cách, nếu bạn hiểu rõ vóc dáng mình, từ đó tìm đến các trang phục để cải thiện nhược điểm của vóc dáng. Dưới đây, là những điều nên và không nên khi chọn mua trang phục công sở cho người thấp mập.

 

mua trang phục công sở cho người thấp mập

 

-       Nên mua trang phục công sở cho người thấp mập như thế nào?

Lưu ý đầu tiên khi lựa chọn trang phục dành cho người thấp mập là trang phục đúng size. Hạn chế các trang phục quá chật, quá rộng, bởi chúng sẽ khiến bạn trông mập và nặng nề hơn.

Chọn một chiếc áo sơ mi có thiết kế đơn giản, ôm bờ vai, để có thể che đi phần vai to giúp phần trên bạn thon gọn hơn.

Nên chọn những bộ trang phục đồng màu đơn sắc để mang lại cảm giác thon thả cho vóc dáng bạn. Đó có thể là trang phục màu đen, xanh navy hoặc màu nâu, tím đen…

Nếu có lỡ thích họa tiết, bạn chỉ nên chọn họa tiết nhỏ, cùng tông màu. Những trang phục kiểu này giúp tôn dáng tốt hơn các trang phục có họa tiết to.

Váy suông luôn là lựa chọn hoàn hảo che đi nhược điểm cơ thể. Thế nên đừng bỏ qua trang phục này khi đi mua đồ.

Kết bạn với giày cao gót, những chiếc giày cao gót luôn là phụ kiện tuyệt vời cải thiện vóc dáng đặc biệt là những bạn gái có chiều cao khiêm tốn.

 

mua trang phục công sở cho người thấp mập

 

-       Không nên mua

Trang phục quá bỏ không thể cải thiện vóc dáng bạn, ngược lại chúng còn lộ rõ cơ thể ngấn mỡ của bạn.

Những item bèo nhún, xếp ly chưa bao giờ là thích hợp cho vóc dáng bạn.

Không nên chọn quá nhiều màu sắc cho bộ trang phục, bởi chúng không hề cải thiện vóc dáng bạn ngược lại còn khiến bạn trông khó coi.

Từ nay, mua trang phục công sở cho người thấp mập đã không còn khó khăn khi bạn hiểu hết các bí quyết trên. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn bâng khuâng khi chọn mua trang phục này thì đừng ngần ngại liên hệ đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới.

Với nhiều năm trong việc sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở big size, shop tự tin cam kết mang đến cho bạn những trang phục đẹp, phù hợp.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin