Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Những bộ vest nữ may sẵn, tôn dáng cho dân công sở

Mua bộ vest nữ may sẵn tại TPHCM không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian tìm kiếm, mà còn dễ chọn cho mình set đồ phù hợp và tôn dáng nữa đấy.

Những bộ vest nữ chưa bao giờ nhàm chán đối với các quý cô công sở yêu thích sự thanh lịch, cổ điển. Thay vì đóng đinh suit nữ bằng các gam màu cơ bản như đen trắng, thì ngày nay bộ vest nữ mang phong cách trẻ trung với nhiều màu sắc nhã nhặn như đen, trắng, be, hồng, cam, xanh và chân váy hoặc quần tây. 

Để mua vest bộ có rất nhiều địa điểm bạn có thể ghé qua. Bên cạnh các shop thời trang online không mấy uy tín, nhiều bạn tìm đến những thương hiệu thời trang lớn, mong muốn lựa được bộ vest vừa ý.

 

bộ vest nữ may sẵn

trang phục được sản xuất tại shop Magnolia



Tuy nhiên, mặc đẹp với bộ vest nữ, bạn nên cân nhắc nhiều thứ, ngoài màu sắc, thiết kế, bộ vest cần phù hợp với vóc dáng bạn. Cũng chính vì vậy, nhiều chị em tìm đến nhà may gia công, đây là cách khá hiệu quả, vì nhanh chóng có được bộ vest như ý muốn.

Không tốn nhiều thời gian tìm kiếm hay chờ đợi như may suit ở các nhà may gia công. Khi đến shop Mangolia, bạn dễ dàng mua bộ vest nữ may sẵn tại TPHCM vừa vặn, tôn dáng và đặc biệt là chất lượng như đặt may.

Đến đây, sẽ nhiều bạn thắc mắc, thời trang công sở may sẵn chẳng thể nào bằng đặt may. Nhưng shop Magnolia cam kết với bạn điều đó.
Hiện tại tất cả bộ vest nữ may sẵn tại shop đều được shop tự sản xuất và may nên. Vì vậy, các khâu chọn chất liệu, lên thiết kế, kiểu dáng được shop theo dõi sát sao.

Bên cạnh chất lượng đạt chuẩn, đến với shop bạn được chọn lựa nhiều kiểu dáng, màu sắc và size quần áo. Đảm bảo dù bạn gầy, vừa người hay thân người tròn trịa, shop luôn có size dành cho bạn.

Dưới đây là một số bộ vest nữ may sẵn tại shop, bạn có thể tham khảo.

 

bộ vest nữ may sẵn

Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp)

Áo vest cổ cánh én, sử dụng móc cài (không nút), túi Mỹ

Áo vest tay lửng.

bộ vest nữ may sẵn

Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp)

Áo vest cổ danton ngược (ngóc)

Áo vest dài tay, túi mổ có nắp.

Áo vest 1 nút bọc, tay 3 nút bọc.

Vạt chéo vuông góc.

bộ vest nữ may sẵn

 Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp) 
Áo vest lửng, cổ chữ B, 2 lá đắp
Áo vest tay lửng, túi mổ không nắp
Áo vest 1 nút bọc, tay 2 nút bọc.



Mua bộ vest nữ may sẵn tại TPHCM không khó như bạn nghĩ, liên hệ với shop ngay để có thể mua được những bộ vest may sẵn đẹp và chất lượng nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin