Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Những lưu ý khi mua bộ vest nữ cho người trung tuổi

Bộ vest nữ được xem là trang phục khá phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên. Bước sang độ tuổi này, phụ nữ không có nhiều sự lựa chọn, nhưng với những lưu ý khi chọ mua bộ vest nữ cho người trung tuổi dưới đây, chắc chắn, việc mặc đẹp là nằm trong vòng tay.

Khi bước sang độ tuổi tứ tuần, vóc dáng người phụ nữ không còn được như lúc trẻ. Vòng một, phần bắp tay, bắp chân không còn săn chắc, mà trở nên ngấn mỡ và xùe xòa.

Thế nên, bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ không còn nhiều cơ hội để chọn trang phục đẹp, bởi chỉ cần lựa sai trang phục, sẽ dễ dàng lộ ra các ngấn mỡ thừa. Tuy nhiên, nếu chọn được bộ đồ hợp vóc dáng, độ tuổi, thì dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng trở nên tự tin, sang trọng, và thanh lịch. Những mẹo nhỏ sau đây, hi vọng sẽ giúp phụ nữ trung niên tự tin hơn trong việc chọn trang phục.

 

mua bộ vest nữ cho người trung tuổi

bộ vest nữ tại shop Mangolia

 

- Chọn vest bộ có gam màu tối, trung tính

Nhiều phụ nữ trung niên cho rằng, những gam màu tối không phù hợp với họ. Nhưng thực ra, nếu các quý cô diện các trang phục có gam màu tối như xanh đen, xanh tím than, mận chín hay ghi sẫm sẽ thật sự ghi điểm.

Hơn nữa, các gam màu này, còn giúp che khuyết đểm tối đa trên cơ thể giúp chị em trông sang trọng, tự tin và thanh lịch hơn.

- Chọn bộ suit thật vừa người

Có thể vì không tự tin với cơ thể, nên nhiều phụ nữ trung niên thường chọn cho mình những bộ suit khá rộng, nhằm che đi phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, sự lựa chọn này không hề khôn ngoan, bộ đồ vest rộng, chỉ khiến cơ thể chị em trông mập và thấp đi.
Để mặc đẹp với suit, phụ nữ trung niên nên chọn những chiếc áo vest, quần tây nữ ống suông vừa vặn, không bó sát, cũng không quá rộng.

 

mua bộ vest nữ cho người trung tuổi

bộ vest nữ tại shop Mangolia



- Thêm một số phụ kiện đi kèm

Đừng để set đồ vest bộ trở nên trơ trọi, hãy tạo điểm nhấn bằng hoa tai, vòng cổ ngọc trai hay đồng hồ. Những món phụ kiện đó, sẽ khiến set đồ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều.

Với những chia sẻ trên, mua bộ vest nữ cho người trung tuổi trở nên vô cùng dễ dàng. Để tìm mua những bộ vest nữ trên, chị em có thể liên hệ shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. 
Shop cam kết mang đến cho chị em những bộ suit công sở thanh lịch, sang trọng, đẹp và hơn nữa là che khuyết điểm tuyệt đối.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin