Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Những lưu ý khi mua quần áo công sở nữ trung niên?

Đối với các quý cô công sở trung niên không có nhiều sự lựa chọn về trang phục. Vì vậy, khi bước sang tuổi này, quý cô U40 nên cân nhắc lựa mua quần áo công sở nữ trung niên cho thật phù hợp để toát lẻ vẻ quyến rũ của độ tuổi này.

Là phụ nữ ai cũng có quyền mặc đẹp, lựa những trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 35, 40, cơ thể phụ nữ không còn được như trước, những ngấn mỡ thừa bắt đầu xuất hiện trên cơ thể họ. Điều đó, bắt họ phải cân nhắc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp và che đi các khuyết điểm đấy.

mua quần áo công sở nữ trung niên?

quần áo cho phụ nữ trung niên

Dưới đây là những lưu ý khi mua quần áo công sở cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên, mà các quý cô nên nắm.

Nhiều quý cô U40 cho rằng quần áo bó sát cơ thể sẽ khiến họ thon gọn và cân đối hơn. Nhưng điều này chỉ đúng với những bạn gái có thân hình cân đối, mảnh khảnh, còn riêng với phụ nữ trung niên thì không hề phù hợp. Để có được vẻ ngoài thanh lịch nơi công sở, chị em nên chọn những trang phục vừa vặn, thoải mái, gọn gàng.

Một chiếc đầm suông liền, hay chân váy, quần tây nữ ống đứng là lựa chọn thích hợp cho bạn, cho môi trường công sở. Bên cạnh đó, để có được set đồ nghiêm túc, các quý cô nên kết hợp cùng áo sơ mi rộng để đánh lừa mắt người đối diện ở phần bụng không mấy thon gọn.

Ở độ tuổi này, ngoài cân nhắc về kiểu dáng, chị em nên cân nhắc về màu sắc, những trang phục có gam màu lòe loẹt rực rỡ sắc màu, bạn không nên mặc. Lúc này những gam màu nhạt, trung tính như trắng, xám, nude là lựa chọn an toàn và dễ tạo vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cho bạn.

mua quần áo công sở nữ trung niên?

quần áo cho phụ nữ trung niên

Mua quần áo công sở nữ trung niên ở đâu?

Đa phần các shop thời trang hiện nay rất ít phân phối thời trang dành cho phụ nữ trung niên. Vì lẽ đó, chị em rất khó chọn cho mình một bộ trang phục vừa ý với sở thích và vóc dáng.

Hiểu được điều này, shop thời trang Mangolia – chuyên phân phối thời trang nữ công sở cam kết mang đến cho khách hàng những set trang phục đẹp, phù hợp với độ tuổi và vóc dáng.

Những mẫu quần áo công sở trung niên tại shop được may bởi những thợ may có tay nghề cao, lâu năm trong nghề. Chính sự tỉ mỉ, cần mẩn đó đã tạo nên những trang phục đẹp, sắc sảo, và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với shop Mangolia ngay bây giờ tại địa chỉ bên dưới để được shop hướng dẫn và tư vấn mẫu trang phục phù hợp.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin