Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Những nguyên tắc khi mua trang phục công sở dành cho người mập

Đa số các phụ nữ tròn trịa thường có chọn cho mình trang phục vừa ý. Dưới đây là những nguyên tắc khi mua trang phục công sở dành cho người mập, hi vọng sẽ giúp bạn trong việc chọn cho mình set đồ vừa ý.

Quần áo không còn đơn thuần chỉ là món đồ làm đẹp, ngày nay chúng còn được xem là công cụ để che đi nhược điểm cơ thể. Thế nên, phụ nữ mập mạp không cần quá lo lắng khi mua đồ. Chỉ cần bạn hiểu cơ thể, biết được ưu nhược điểm của chúng, thì việc mặc thế nào cho hơp với vóc dáng là điều vô cùng dễ dàng.

Dưới đây là những nguyên tắc khi mua trang phục công sở dành cho người mập mà bạn cần lưu ý.

 

Những nguyên tắc khi mua trang phục công sở dành cho người mập

 

-       Đừng bao giờ chọn cho mình trang phục có họa tiết kẻ sọc

Đây là lưu ý đầu tiên đối với phụ nữ mập mạp khi chọn mua trang phục công sở bởi sẽ khiến thân hình bạn trông to và mập hơn. Để trong thon gọn hơn bạn nên chọn trang phục họa tiết kẻ sọc dọc.

-       Hạn chế mặc các gam màu trắng

Các gam màu trắng trông rất tuyệt nhưng dường như chúng không dành cho bạn gái mũm mĩm. Màu sắc sáng như trắng chỉ khiến bạn trông nặng nề hơn. Các gam màu hợp lý dành cho bạn là trung tính, màu tối.

-       Không nên chọn quần tây xắn gấu

Mốt thời trang này không hề thích hợp cho vóc dáng mập mạp.người thấp. Tốt nhất, bạn nên chọn quần tây nữ ống suông lưng cao để trông cao ráo và thon gọn hơn.

 

Những nguyên tắc khi mua trang phục công sở dành cho người mập

 

-       Lưu ý khi mặc áo trần tay

Những kiểu áo trần tay không thích hợp dành cho người béo. Chúng sẽ để lộ phần cánh tay và phần mỡ thừa dưới nách bạn.

-       Nên xắn gọn tay áo gọn gàng nếu bạn mặc áo sơ mi tay dài

Sơ mi tay dài luôn phù hợp với bạn gái công sở mập mạp. Nhưng bạn nên nhớ rằng, khi mặc tay dài hay xắn lên thật gọn gàng để không bị coi là lượm thượm.

-       Mặc áo vest nếu bạn muốn phần đôi vai thon gọn hơn

Một set đồ công sở áo sơ mi sơ vin quần tây rất thích hợp cho bạn gái mập mạp, nhưng lại là điểm hạn chế khiến đôi vai bạn trông rộng hơn. Thế nên, để khắc phục nhược điểm này bạn nên chọn cho mình một chiếc áo vest đi kèm.

 

Những nguyên tắc khi mua trang phục công sở dành cho người mập

 

Với những nguyên tắc khi mặc và mua trang phục công sở dành cho người mập trên, hi vọng sẽ giúp được ít nhiều trong việc chọn trang phục phù hợp cho mình.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Tại shop luôn có các mẫu trang phục dành riêng cho bạn gái công sở mập, vì vậy rất dễ dàng cho bạn tìm mua item phù hợp cho mình.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin