Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Phong cách mỗi ngày với quần tây nữ công sở màu đen

Quần tây nữ công sở màu đen tưởng chừng nhàm chán, đơn điệu nhưng chỉ một chút biến tấu, bạn đã có một phong cách công sở thật sự ấn tượng và đa dạng.

Những mẫu quần tây không còn quá xa lạ đối với các cô nàng văn phòng. Ngày này, với các thiết kế phong cách, đa dạng, quần âu nữ còn được yêu thích bởi chúng giúp các cô nàng thêm quý phái và thanh lịch.

Đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc là thế, nhưng có lẽ quần tây nữ công sở màu đen vẫn là lựa chọn của bất kỳ cô nàng công sở nào. Bởi chúng chưa bao giờ lỗi mốt, lại rất dễ phối đồ, lại phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, công việc.

 

 quần tây nữ công sở màu đen

quần tây nữ công sở màu đen

 

Dưới đây là hai mẫu quần tây nữ công sở màu đen được yêu thích nhất trong thời gian gần đây:

-       Quần tây nữ ống đứng thanh lịch

Quần tây nữ công sở ống đứng có lẻ là thiết kế cơ bản của bất kỳ cô nàng công sở nào. Có thiết kế ống đứng thanh lịch, cùng đường ly kéo dọc chân tạo cảm giác đôi chân thêm phần thon gọn và gợi cảm hơn. Dáng quần này không kén dáng, nên nếu bạn có khuyết điểm cơ thể, vẫn có thể mặc được.

Dáng quần này, bạn nên mặc cùng áo sơ mi, bên ngoài khoác áo vest, trông bạn thật sang trọng, quý phái, xinh đẹp và thanh lịch.

 

 quần tây nữ công sở màu đen

quần tây nữ công sở ống đứng màu đen

 

-       Quần tây nữ ống côn, ôm chân tôn dáng

Quần tây nữ ống côn màu đen giúp bạn khoe được vóc dáng nuột nà của mình. Hơn nữa, chúng còn rất dễ phối đồ. Đối với cô nàng chân to, nên hạn chế mặc kiểu quần tây ống côn dáng ôm này, rất dễ lộ khuyết điểm đôi chân to.

 quần tây nữ công sở màu đen

quần tây nữ công sở ống côn màu đen

 

Cùng màu sắc, nhưng với hai thiết kế khác nhau, bạn dễ dàng biến hóa và làm mới phong cách mình dễ dàng. Thế nên, đối với quần tây nữ công sở màu đen, bạn đừng ngại sắm cho mình ít nhất một chiếc.

Shop Mangolia – chuyên cung cấp thời trang nữ công sở quần tây nữ, áo vest, áo sơ mi với đủ kiểu dáng, màu sắc là lựa chọn tuyệt vời cho bạn có được mẫu quần tây nữ đẹp, chất lượng.

Để mua quần tây nữ công sở màu đen, vui lòng liên hệ ngay đến địa chỉ bên dưới, nhân viên Mangolia sẽ hỗ trợ và tư vấn đến bạn.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin