Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Phong cách, thanh lịch khi mua bộ vest nữ công sở mùa hè tại TPHCM

Suit hay còn gọi là vest bộ là một trong sự lựa chọn hoàn hảo dành cho sự thanh lịch và phong cách. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách mua bộ vest nữ công sở mùa hè tại TPHCM.

Đối với một số bạn gái công sở, vest bộ khiến họ cảm thấy đứng tuổi, không phù hợp. Nhưng, đối với vài người, vest bộ không thể thiếu trong trang phục công sở của họ, bởi chính sự khác biệt đó, khiến suit nữ còn chỉnh chu, phong cách và thanh lịch.

Hiện nay, suit không còn đóng đinh áo sơ mi, quần tây và vest. Để suit không bị gò bó, bạn có thể thay thế quần tây bằng chân váy hoặc váy liền đều rất đẹp.

 

mua bộ vest nữ công sở mùa hè tại TPHCM

liên hệ mua hàng: 08.66819930 - 66568186

 

- Điển hình và đơn giản nhất khi tìm đến bộ vest công sở là sắc đen. Một bộ đồ vest màu đen không chỉ thanh lịch, mà còn rất huyền bí, cổ điển. Sắc đen này, bạn cũng rất dễ kết hợp, chỉ cần một chiếc áo vest đen, sơ mi và quần tây màu đen là có thể thực hiện được rồi.

- Hay nếu cảm thấy đen hơi cứng nhắc, có thể chọn cho mình những bộ đồ màu sắc như hồng, xanh, vàng, sẽ mang lại sự nữ tính nhưng vẫn phù hợp với môi trường công sở năng động. Với bộ vest công sở này, bạn có thể lựa chọn cho mình áo thun phối cùng, một đôi giày cao gót luôn hợp lý cho set đồ nữ tính này.

 

mua bộ vest nữ công sở mùa hè tại TPHCM

liên hệ mua hàng: 08.66819930 - 66568186

 

- Nếu bạn thích họa tiết, cũng có thể chọn cho mình bộ vest công sở họa tiết phong cách này.

Ở trên là 3 gợi ý thú vị và phong cách, bạn có thể tham khảo khi tìm mua bộ vest nữ tại TPHCM.

Tuy nhiên, với thời tiết nắng nóng như hiện nay, bạn nên chọn suit có thiết kế chất liệu mỏng, một lớp, thoải mái đi lại và di chuyển trong công việc.

Nhằm giúp bạn có những bộ vest công sở đẹp, vừa vặn, chất lượng như đặt may. Shop Mangolia là địa chỉ bạn nên tham khảo khi tìm mua bộ vest nữ công sở mùa hè tại TPHCM.

Các bộ vest công sở nữ tại shop, được may sắc sảo, khéo léo nhằm mang đến dáng vest đẹp, thời thượng gởi đến bạn. Liên hệ với shop để được hỗ trợ tư vấn và mua bộ vest nữ công sở mùa hè tại TPHCM.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin