Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Quần âu áo sơ mi nữ công sở, set đồ mặc hồi không bao giờ chán

Nói đến thời trang công sở, bạn có thể kể hết cả ngày về những xu hướng cũ đến mới chủa chúng. Tuy nhiên, có những xu hướng thời trang sớm nở chóng tàn và bạn sẽ chẳng thể nào nhớ đến chúng thời gian sau đó. Nhưng cũng có những món đồ dù xuất hiện từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ khiến bạn đơn điệu hay nhàm chán đó là áo sơ mi nữ công sở.

Đây là một item dành cho bạn nếu bạn thích vẻ lịch sự, nghiêm túc và thanh lịch. Và trong tủ đồ bạn đang có 5, 10 chiếc áo sơ mi thì cùng xem qua các gợi ý mix đồ dưới đây để trở thành cô nàng công sở đẹp cả tuần nhé.

 

Quần âu áo sơ mi nữ công sở

 

-      Quần âu áo sơ mi nữ công sở

Đây được xem là trang phục thú vị và là bộ đôi bắt cặp với nhau khá hoàn hảo. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trơn và quần âu đen cũng đã khiến bạn trông thật chỉnh chu khi đi làm, và mình tin chắc rằng chẳng có ai dám phê bình bạn trông bộ trang phục này.

Bên cạnh các kiểu quần âu đen đơn giản, bạn cũng hãy làm mới mình bằng các dáng quần tây màu sắc khác, đơn giản, nhưng vô cùng thu hút.

 

Quần âu áo sơ mi nữ công sở

 

-      Ngoài set quần âu áo sơ mi nữ công sở, bạn sẽ duyên dáng khi mặc áo sơ mi và chân váy

Vào những ngày khác trong tuần, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nổi bật, họa tiết để mặc cùng chân váy bút chí. Bộ đôi này sẽ giúp bạn thêm duyê dáng và thanh lịch đồng thời cũng không kém phần năng động và trẻ trung đâu nhé.

-      Những ngày cuối tuần, bạn có thể đối gió với quần jeans

Cuối tuần, hãy làm mới mình bằng cách mix những chiếc áo sơ mi voan rộng rãi cùng quần jeans cá tính. Với set đồ này, bạn có thể biến tấu bằng nhiều cách để trông thật hiện đại.

 

Áo sơ mi, chân váy

 

Quân âu áo sơ mi nữ công sở hay bất kỳ một set đồ nào khi phối với áo sơ mi đều mang lại cho bạn sự tự tin và hoàn hảo đến kinh ngạc. Do đó, đừng ngại sắm cho mình những chiếc áo sơ mi này ngay nhé.

Nếu cần tư vấn những mẫu áo sơ mi đẹp, thời trang nhất, bạn liên hệ đến shop thời trang Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, shop tư tin mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin