Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Quần âu nữ cho người béo, nên chọn kiểu nào?

Chọn mua quần tây cho người vóc dáng chuẩn đã khó, chọn mua quần âu nữ dành cho người mập còn khó hơn. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu quần tây vừa ý, che khuyết điểm và giúp bạn tự tin hơn khi ra đến công sở.

Là một cô nàng thừa cân hẳn bạn luôn e ngại về vóc dáng và mỗi khi mua quần áo. Điều này hoàn toàn đúng, bởi hiện nay rất hiếm các shop thời trang cung cấp thời trang dành cho cô nàng mập đặc biệt là quần áo công sở.

 

Quần âu nữ dành cho người mập

quần tây nữ cho người béo

 

Chính vì điều này, rất nhiều bạn gái không chọn được trang phục phù hợp với vóc dáng, khiến thân hình còn thêm xuề xòa.

Hiểu được điều này, shop Mangolia – chuyên cung cấp thời trang nữ công sở big size cho ra các mẫu quần âu nữ dành cho người mập. Những mẫu trang phục này được thiết kế riêng cho vóc dáng thừa cân, nên hoàn toàn giúp bạn tự tin hơn khi đến công sở.

- Về kiểu dáng: Để che đi vòng bụng to, bạn nên chọn quần tây nữ cạp cạp một chút, ống đứng hoặc suông sẽ che đi phần đôi chân không thon gọn của bạn. Hạn chế mặc quần ôm vì quần bó sẽ khiến bạn trông nặng nè, khó coi hơn.

 

Quần âu nữ dành cho người mập

quần âu nữ cho người mập

 

- Về chất liệu: Quần âu nữ dành cho người mập nên chọn chất liệu không quá dày, cũng không quá mỏng. Nên chọn vải có độ giãn, độ cứng vừa phải để giữ phom bụng, đùi.

- Về màu sắc: Điều bất kỳ cô nàng thừa cân cũng nên nhớ là hạn chế tạo sự chú ý với các gam màu nổi như đỏ, hồng, cam…Tốt nhất nên chọn các gam màu tối, trầm như tím than, xám, đen. Hay họa tiết kẻ sọc dọc cũng là gợi ý giúp bạn che đi đôi chân không thon gọn.

Ngoài các yếu tố trên, điều bạn nên nhớ là cách kết hợp, bạn nên trung thành với phong cách đơn giản, không quá rườm rè, màu mè. Và đừng quên một đôi giày cao gót để trông thật thanh thoát và uyển chuyển.

Những mẫu quần âu nữ dành cho người mập này hiện đang được bán tại shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Các mẫu quần tây hay áo vest, áo sơ mi, đầm váy công sở đều được may bởi các thợ may lâu năm, giỏi chuyên môn. Vì vậy, khi đến với shop bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của trang phục.

Ngoài quần tây nữ công sở big size shop hiện cung cấp các trang phục khác như áo vest nữ, áo sơ mi, đầm váy công sở và một số phụ kiện khác. Tất cả đều có size lớn cho bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin