Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Quần công sở nữ dành cho người béo mặc thon gọn, thoải mái

Chọn quần công sở nữ dành cho người béo chưa bao giờ là dễ dàng. Dưới đây, là những gợi ý quần cho người béo, sẽ giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng thon gọn và thoải mái.

Người thừa cân không chỉ khó khăn trong việc di chuyển mà họ còn rất tự ti trong việc lựa chọn quần áo. Hơn nữa, ngày nay rất hiếm thương hiệu cung cấp thời trang nữ công sở. Bởi vậy, tìm kiếm một chiếc quần đẹp, vừa ý lại tôn dáng là điều không đơn giản chút nào.

Nhằm giúp bạn tìm được mẫu quần ưng ý, vừa vặn, che được nhược điểm cơ thể. Shop Mangolia gợi ý đến bạn 2 mẫu quần tây dưới đây.

Quần công sở nữ dành cho người béo

quần tây công sở cho người béo

- Quần tây nữ ống suông cạp cao

Quần tây nữ ống suông cạp cao là gợi ý đầu tiên bạn nên bổ sung với danh sách các mẫu quần công sở nữ dành cho người béo. Có thiết kế cạp cao, dáng quần này giúp bạn kiểm soát vòng hai dễ dàng bên cạnh đó chúng còn rất thoải mái khi đi lại trong công việc.

Nên chọn dáng quần có độ rộng vừa phải, dáng ôm vừa vặn.

Là cô nàng thừa cân, tuyệt đối không nên chọn quần bó sát, legging bởi ngay lập tức chúng sẽ tố giác đôi chân quá khổ. Thế nên, bạn nên chọn dáng quần có độ rộng vừa phải, dáng vừa chân.

Quần công sở nữ dành cho người béo

quần tây công sở cho người béo

- Quần tây nữ xếp ly

Thời trang quần công sở cho người béo không thể không kể đến mẫu quần tây xếp ly. Thiết kế xếp ly trước quần giúp bạn che đi khuyết điểm vòng eo và đôi chân không thon gọn của mình. Nên chọn chiếc quần tây xếp ly cạp cao vì vừa che khuyết điểm, lại giúp bạn kéo dài đôi chân.

Với hai kiểu quần công sở dành cho người béo này, bạn hoàn toàn tự tin khi đi bất kỳ đâu. Thế nên, đừng mặc cảm hay tự ti về vóc dáng mình, hãy thử khám phá chúng, vì có rất nhiều lựa chọn cho bạn.

Ngoài hai mẫu quần công sở dành cho người béo trên, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình váy suông công sở để biến hóa phong cách khi đi làm.

Để mua hai kiểu quần này, bạn liên hệ đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Hiện tại, shop đang kinh doanh thời trang công sở đủ mọi kiểu dáng và size, đặc biệt là có trang phục dành cho riêng cho bạn.

Liên hệ ngay để được shop hỗ trợ tư vấn bạn nhé.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin