Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Shop bán đồ công sở TPHCM cam kết chất lượng như đặt may

Shop bán đồ công sở tại TPHCM rất nhiều, nhưng để tìm đến một địa chỉ chất lượng, uy tín như đặt may là điều rất hiếm. Đến với shop Mangolia, bạn dễ dàng mua được trang phục công sở như vậy.

Trang phục công sở ngày nay đã không còn đơn điệu và giản đơn như trước. Nếu như trước đây, chúng chỉ có một vài item cơ bản như quần tây, áo sơ mi, thì ngày nay đã có thể rất nhiều item khác như áo vest, chân váy bút chì, chân váy chữ A và cả đầm váy…

Chính vì vậy, thay vì chọn các trang phục không thoải mái như jeans, quần skinny. Những trang phục trên được nhiều bạn gái săn lùng.

 

Shop bán đồ công sở TPHCM

shop bán đồ công sở đẹp tại TPHCM

 

Để mua được trang phục công sở rất dễ, bởi ngoài các cửa hàng, có đến hàng ngàn shop thời trang online cung cấp các sản phẩm này. Tuy nhiên, hãy thật cân nhắc, bởi đồ công sở không chỉ cần lịch sự, nghiêm túc, mà cần cả chất lượng và thanh lịch.

Bên cạnh chất liệu tốt, một bộ trang phục đẹp cần đảm bảo đẹp cả về phom dáng. Các đường may phải sắc sảo, khéo léo nhằm tôn dáng và che đi các khuyết điểm nếu có của đôi chân. Thế nên, thay vì chọn trang phục công sở ít tiền, hãy đầu tư cho các set đồ công sở cao cấp.

Shop bán đồ công sở TPHCM cam kết chất lượng như đặt may

Mong muốn có được set đồ công sở vừa ý, nhiều cô nàng công sở tìm đến các tiệm may gia công. Tuy nhiên, khá tốn thời gian và công sức tìm kiếm.

Hiểu được điều này, shop Magnolia – chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở cam kết mang đến cho bạn gái những sản phẩm chất lượng như đặt may.

 

Shop bán đồ công sở TPHCM

shop bán đồ công sở đẹp tại TPHCM

 

Qua nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu, shop Magnolia sản xuất các sản phẩm phù hợp nhất với môi trường công sở. Chẳng hạn chất liệu ít nhắn, thoáng, khó phai màu, dễ dàng di chuyển.

Kiểu dáng quần phải phù hợp với form dáng của phụ nữ Việt. Các đường cắt khéo léo, sắc sảo, giúp che khuyết điểm cơ thể nếu có.

Ngoài kiểu dáng, thiết kế, shop cũng đặc biệt quan tâm đến màu sắc và size quần áo. Nếu như ở các shop khác chỉ có một số màu cơ bản, thì đến với Mangolia bạn có thêm rất nhiều sự lựa chọn. Những size quần áo xl, xxl, xxxl được shop chú tâm sản xuất.

Và nếu bạn đang tìm shop bán đồ công sở tại HCM thì liên hệ với shop theo địa chỉ bên dưới ngay nhé. Shop luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn tìm được mẫu trang phục vừa ý.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin