Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Tìm mua các kiểu quần tây nữ công sở cho người béo tại TPHCM

Đối với cô nàng công sở có thân hình mũm mĩm tại TPHCM, việc tìm mua các kiểu quần tây nữ công sở cho người béo tại TPHCM luôn là điều họ quan tâm. Ở bài viết này, Mangolia xin giới thiệu đến bạn các mẫu quần được thiết kế dành riêng cho người béo, hi vọng sẽ phù hợp với bạn.

Một thực trạng đáng buồn hiện nay của dân văn phòng là thừa cân. Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng này, có thể cơ thể bạn thay đổi sau quá trình sinh nở, hoặc ngồi quá nhiều, không có thời gian vận động, tập thể dục. Khiến cơ thể không còn được săn chắc và mi nhon như xưa.

Thế nên, tìm mua các trang phục size lớn, phù hợp vóc dáng luôn là điều mà các bạn gái công sở mập mạp quan tâm.

 

mua các kiểu quần tây nữ công sở cho người béo tại TPHCM

 

Hiểu được điều này, Ở bài viết này, Mangolia xin giới thiệu đến bạn các kiểu quần tây nữ công sở cho người béo được cung cấp tại TPHCM mà có thể bạn đang quan tâm.

Các kiểu quần tây nữ công sở cho người béo tại TPHCM?

Nhược điểm của hầu hết các bạn gái béo là phần bụng mỡ, phần chân khá to. Vì thế, việc của bạn là chọn các trang phục có thể che được nhược điểm đó.

Không phải quần jeans, skinny, dáng người mập mạp nên ưu tiên chọn cho mình các kiểu quần tây. Tuy nhiên, không phải quần tây nào cũng phù hợp với bạn, hãy chọn lọc và chọn kiểu quần phù hợp nhất.

Để che đi khuyết điểm phần bắp chân và bụng, bạn nên chọn dáng quần tây cạp cạp, phần ống suông đứng. Phần lưng cao sẽ giúp bạn che đi vòng eo ngấn mỡ, đồng thời ăn gian chiều cao đáng kể. Đôi chân to tròn, cùng được che đi bởi dáng quần suông, rộng.

 

mua các kiểu quần tây nữ công sở cho người béo tại TPHCM

 

Ngoài kiểu quần trên, quần tây nữ baggy cũng là một lựa chọn bạn nên thử. Dáng quần rộng, là một gợi ý che đi phần mỡ thừa và chân tay to.

Bên cạnh hai dáng quần trên, khi tìm mua quần tây cho người béo, bạn nên tránh chọn quần tây cạp quá ngắn, có phần thân và ống bó sát cơ thể.

Mua các kiểu quần tây nữ cho người béo tại TPHCM này ở đâu?

Là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp thời trang công sở đặc biệt là quần tây nữ size lớn. Shop Magnolia tự tin mang đến cho cô nàng công sở dáng quần tây đẹp, phù hợp, tôn dáng và che nhược điểm cơ thể.

Tất cả các trang phục tại shop đều tự sản xuất và gia công. Thế nên, chúng tôi cam kết dáng quần luôn đẹp, chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Đường kim mũi đảm bảo sắc sảo, tinh tế và khéo léo.

Bạn đang tìm mua các kiểu quần tây nữ cho người béo tại TPHCM, đừng ngần ngại, liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới, để được hỗ trợ, tư vấn mua hàng nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin