Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Tìm mua trang phục công sở cho người béo bụng tại TPHCM

Béo bụng là nhược điểm thường gặp của rất nhiều bạn gái công sở. Vậy bí quyết nào để mặc đẹp, chúng ta cùng xem bí quyết tìm mua trang phục công sở cho người béo bụng tại TPHCM dưới đây nhé.

Sau thời trang mang thời, sinh nở, ngồi nhiều, bụng mỡ bắt đầu xuất hiện ở tất cả mọi người kể các phụ nữ lẫn đàn ông. Chính nguyên nhân này khiến không ít bạn gái ngần ngại khi lựa chọn trang phục, và bắt đầu xu hướng đi tìm các trang phục rộng thùng thình, tối màu để che đi nhược điểm này. Nhưng thực tế, còn khiên bạn trông nặng nề và khó coi hơn.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, bất kỳ vóc dáng nào cũng có thể mặc được. Quan trọng là bạn chọn trang phục phù hợp vóc dáng của mình. Dưới đây là những trang phục công sở cho người béo bụng mà bạn có thể tham khảo.

 

mua trang phục công sở cho người béo bụng tại TPHCM

trang phục được bán tại shop Mangolia

 

Trang phục công sở cho người béo bụng

-       Chọn áo công sở: Một chiếc áo sơ mi công sở có thiết kế vừa vặn không quá rộng là lựa chọn che bụng mỡ tốt nhất. Ngoài các gam màu trung tính, hãy chọn một chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc tông màu sáng để vừa có thể kéo dài phần lưng, lại trông trẻ trung, năng động hơn.

-       Quần tây: Nếu có lỡ thích quần legging hay skinny thì bạn nên suy nghĩ lại. Bởi chúng sẽ vô tình siết chặt vòng hai của bạn, biến chúng trở thành thảm họa. Hãy chọn chiếc quần có độ ôm vừa phải, có phần lưng cao để có thể kéo dài đôi chân và che đi phần bụng mỡ của bạn.

 

mua trang phục công sở cho người béo bụng tại TPHCM

 

-       Chân váy công sở: Ngoài quần âu, bạn cũng nên thử chân váy bút chì cạp cao dáng suông. Chiếc váy có độ rộng vừa phải, thoải mái này sẽ giúp bạn giải quyết nhược điểm trên dễ dàng.

-       Váy suông: Đây là trang phục che đi phần bụng mỡ khá hiệu quả. Chỉ nên chọn các kiểu váy đơn sắc có họa tiết đơn giản. Thật lưu ý khi lựa chọn các họa tiết sọc ngang.

 

mua trang phục công sở cho người béo bụng tại TPHCM

trang phục được bán tại shop Mangolia

 

Mua trang phục công sở cho người béo bụng tại TPHCM ở đâu?

Lựa chọn mua trang phục công sở cho người béo bụng không quá khó đúng không nào? Yếu tố hàng đầu vẫn là tìm ra ưu, nhược điểm của vóc dáng mình.

Tuy nhiên, không ít cô gái cảm thấy bối rối khi lựa chọn trang phục công sở cho mình. Nếu bạn đang là cô nàng đó, có thể liên hệ đến shop Magnolia theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và hướng dẫn. Hiện tại shop kinh doanh các trang phục công sở cho người béo bụng nhiều năm liền. Thế nên, shop tự tin mang đến cho cô nàng béo bụng những set đồ vừa vặn, thích hợp, tôn dáng và che nhược điểm cơ thể.

Mua trang phuc công sở cho người béo bụng tại TPHCM ngay tại đây, chắc chắn shop sẽ không làm bạn thất vọng.

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin