Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Tư vấn: Mua thời trang công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM

Nếu bạn là cô nàng công sở béo lùn thì đừng nên tự ti về vóc dáng mình. Mà hãy thử bí quyết chọn mua thời trang công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM dưới đây để có thể cải thiện vóc dáng mình nhé.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một vóc dáng thật hoàn hảo. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, số đo cơ thể bạn không được như mong muốn. Việc của bạn bây giờ là cải thiện vóc dáng bề ngoài và đánh lừa thị giác của người đối diện. Dưới đây mà mẹo chọn mua thời trang công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM mà bạn nên tham khảo.

-       Về kiểu dáng: Trang phục công sở giúp bạn che khuyết điểm triệt để nhất là đầm suông, áo vest, chân váy hay quần.

+ Đầm suông: Người béo lùn thường có khuyết điểm ở phần đùi và tay, vì vậy để che được nhược điểm này, bạn nên chọn các thiết kế đơn giản, không quá rườm rà. Chiều dài ngang gối, đường cắt khéo léo sẽ giúp bạn che đi vóc dáng cơ thể. Hạn chế các kiểu váy bó sát, quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến bạn trông nặng nề và quá khổ hơn.

 

Mua thời trang công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM

Đầm suông được sản xuất bởi shop Mangolia

 

+ Áo vest ngang hông: Đây là trang phục giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Nên chọn chiếc áo vest ôm vừa vặn, không quá chật hoặc rộng, chiết eo. Tránh chọn chiếc áo vest quá dài sẽ khiến bạn trông lùn đi.

+ Quần tây hay chân váy: Kiểu quần tây ống đứng suông hay chân váy bút chì ngang gối là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn.

-       Màu sắc: Ngoài kiểu dáng, thì màu sắc là một yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua trang phục công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM. Vóc dáng bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều khi chọn các màu sắc trung tính, tối hoặc các họa tiết nhẹ nhàng, kẻ sọc dọc. Cần lưu ý khi chọn trang phục có quá nhiều màu sắc hay họa tiết sọc ngang.

 

Mua thời trang công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM

Trang phục công sở được sản xuất tại shop Magnolia

 

Bí quyết mua thời trang công sở cho cô nàng béo lùn tại TPHCM đã rõ, vậy bạn nên mua trang phục này ở đâu.

Hiện nay, trang phục dành cho bạn gái có thân hình béo lùn rất khó mua. Nhưng khi đến với shop Mangolia, việc mua  váy suông, áo vest hay quần tây trở nên vô cùng dễ dàng.

Tất cả các trang phục tại shop đều được sản xuất và cung cấp độc quyền. Được sản xuất bởi các thợ may có tay nghề, lâu năm trong nghề. Chính vì vậy, sản phẩm không chỉ sắc sảo, tinh tế mà còn giúp bạn tôn dáng, che khuyết điểm tốt.

Liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới để được shop hỗ trợ tư vấn bạn nhé.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin