Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Tuyệt chiêu chọn mua chân váy công sở cho người béo tại TPHCM?

Vì thể trạng cơ thể, sau sinh, bạn thường bị tăng cân, thân hình thay đổi rõ rệt. Nhằm giúp bạn tự tin hơn, hãy lấy quần áo làm bí quyết. Dưới đây là tuyệt chiêu chọn mua váy công sở cho người béo tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

Quá béo hoặc quá gầy là điều không ai trong các bạn nữ mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, trọng lượng cơ thể bạn thay đổi rõ rệt, sau khi sinh hoặc thể trạng cơ thể bạn cơ bạn đã tròn trịa. Thân hình không còn thon gọn, dẫn đến việc bạn khó khăn trong việc chọn trang phục rất nhiều.

Khuyết điểm lớn nhất của người béo là vòng eo và mông thừa mỡ. Thế nên, ngoài quần tây nữ, thì chọn mua chân váy công sở chuyên cho người mập là điều bạn nên thử.

 

mua chân váy công sở cho người béo tại TPHCM

 

Dưới đây là các gợi ý chọn chân váy công sở mà bạn có thể tham khảo.

Hãy bỏ qua các kiểu chân váy gợi cảm trước đây, vì chúng không còn phù hợp che đi các khuyết điểm cơ thể bạn. Khéo léo chọn một chiếc váy chữ A nếu vòng ba của bạn quá khổ. Nhưng nếu vòng ba bạn vừa, thì bạn có thể chọn chiếc váy bút chì có độ rộng vừa phải sẽ phù hợp hơn.

Để tận dụng triệt để trang phục, bạn nên chọn chân váy có gam màu trung tính như xám, đen, tím than...Bởi chúng luôn được xem là bật thầy trong việc che khuyết điểm.

Mua chân váy công sở cho người béo tại TPHCM ?

Không quá khó để bạn chọn mua chân váy công sở cho người béo tại TPHCM? Tuy nhiên, hãy thật cân nhắc khi quyết định mua, bởi để mặc đẹp với vóc dáng này, bạn cần nhiều thứ hơn ngoài kiểu dáng đẹp.

Một chiếc chân váy công sở dành cho người béo, khi mặc phải vừa vặn, không được quá chật hoặc quá rộng. Chất liệu vải cũng không được quá mỏng hoặc quá dày. Chiều dài thân váy ngang gối hoặc dài hơn...

 

mua chân váy công sở cho người béo tại TPHCM

 

Chính vì vậy, hãy tìm đến một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và tư vấn cho bạn chọn chiếc váy phù hợp với vóc dáng nhất.

Thấu hiểu được nhu cầu và vóc dáng của bạn, shop Mangolia cam kết mang đến những mẫu chân váy hợp thời trang, xu hướng và hơn nữa là giúp bạn che được các khuyết điểm ở vòng hai và ba. Với đường cắt khéo léo, cách tân, các mẫu váy được các thợ may tạo nên vừa vặn, tôn dáng và giúp che khuyết điểm cho bạn.

Thế nên, nếu bạn đang chọn mua chân váy công sở cho người béo tại TPHCM, Shop Magnolia rất sẵn lòng chào đón, tư vấn và chọn cho bạn mẫu trang phục phù hợp.

Liên hệ ngay với shop theo địa chỉ bên dưới bạn nhé.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin