Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Váy công sở cho phụ nữ sau sinh tự tin đến công

Sau khi sinh, không ít bà mẹ rối bời trước thân hình đầy ngấn mỡ củ mình. Thế nên, sắm những bộ váy công sở cho phụ nữ sau sinh che đi những khuyết điểm đôi chân, bắp tay hay vòng hông rộng là điều cần thiết.

Không phủ nhận, phụ nữ sau sinh xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn chọn trang phục không thích hợp, những vùng mỡ thừa ở bụng và hông dễ lộ rõ. Vì vậy, bạn cần tìm trang phục giấu đi nhược điểm cơ thể.

Những bộ trang phục trước khi mang thai, chắc hẳn sẽ không còn sử dụng được nữa. Biện pháp lúc này là đầu tư ngay những món đồ mới. Những chiếc quần tây suông ống đứng hay váy áo dáng suông là một gợi ý.

Bí quyết chọn váy công sở cho phụ nữ sau sinh

váy suông cho phụ nữ sau sinh

Bí quyết chọn váy công sở cho phụ nữ sau sinh

Váy suông là gợi ý hoàn hảo che đi vòng hai và phần đùi ngấn mỡ của bạn. Bạn nên chọn một chiếc váy có thiết kế đơn giản, thay vì rườm rà nhiều chi tiết nhất là các thiết kế ở vòng ngực hoặc eo.

Ngoài kiểu dáng, bạn hãy tìm đến một chiếc váy có gam màu tối hay hoạt tiết kẻ sọc, nhỏ...Những gam màu này sẽ tạo ảo giác vóc dáng bạn thon gọn hơn.

Độ dài váy cũng là yếu tố quyết định thân hình của bạn. Bạn nên ưu tiên những chiếc váy có độ dài qua gối. Bởi sau sinh, các mẹ có phần đùi và bắp chân không được thon gọn nên váy trên gối không phải là lựa chọn khôn ngoan.

 

Bí quyết chọn váy công sở cho phụ nữ sau sinh

váy công sở cho phụ nữ sau sinh

Khi chọn mua váy suông bạn cũng nên lưu ý, không nên chọn một chiếc váy quá rộng so với thân hình. Mặc dù một chiếc váy suông giúp bạn che đi khuyết điểm, nhưng một chiếc váy quá khổ là lựa chọn sai lầm dành cho vóc dáng bạn.

Bên cạnh đó, để vóc dáng thon gọn hơn, mẹ sau sinh nên chú ý kết hợp phụ kiện. Nếu mặc một chiếc váy công sở, bạn nên chọn kết hợp cùng đôi giày cao gót hoặc thắt lưng ngang eo.

Mua váy công sở cho phụ nữ sau sinh ở đâu?

Hiện nay, rất ít shop thời trang cung cấp váy công sở cho phụ nữ sau sinh chưa kể đến chất lượng . Hiểu được điều này, shop Mangolia - địa chỉ chuyên cung cấp thời trang nữ công sở đủ kiểu dáng, màu sắc cam kết mang đến cho các mẹ kiểu váy chất lượng và phù hợp.

Các kiểu váy công sở tại shop Mangolia hiện được thiết kế dành riêng cho vóc dáng phụ nữ sau sinh. Thế nên, nếu bạn đang tìm mua váy công sở cho phụ nữ sau sinh thì đừng ngần ngại liên hệ với shop Mangolia ngay theo địa chỉ bên dưới.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin