Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016 chưa bao giờ lỗi mốt

Xuất hiện rất lâu, nhưng 3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016 gồm quần tây nữ ống đứng, ống côn và ống suông vẫn chưa bao giờ lỗi mốt hay tạo sự nhàm chán cho bạn nữ công sở.

Quần tây nữ được xem là trang phục lâu đời và được nhiều nữ văn phòng yêu thích. Bởi đơn giản, chúng không chỉ thanh lịch, trẻ trung mà còn rất phù hợp với môi trường công sở cần sự vận động và đi lại nhiều.

Ngày nay, quần tây nữ còn thu hút được nhiều sự chú ý khi các nhà thiết kế liên tục cho ra các mẫu quần mới cách điệu mang xu hướng hiện đại, thanh lịch như quần tây dáng lửng, quần tây baggy….Nhưng trải qua rất nhiều thời kì, có lẻ quần tây nữ ống đứng, quần tây ống côn hay quần tây ống suông vẫn là lựa chọn số 1 dành bạn gái văn phòng.

 

3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016

quần tây nữ ống côn

 

-       Quần tây nữ ống đứng

Dáng quần tây ống đứng chưa bao giờ lỗi mốt, mà còn được xem là mẫu trang phục tôn dáng và che khuyết điểm tốt nhất hiện này. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn tạo nét gợi cảm, kín đáo cần và đủ cho dân văn phòng.

Với dáng quần này, bạn có thể mặc bất kỳ thời tiết hay hoàn cảnh nào. Bạn sẽ trông thật thanh lịch, trẻ trung, hiện đại lại thanh lịch với dáng quần này.

 

3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016

quần tây nữ ống đứng

 

-       Quần tây nữ ống côn

Ngoài quần tây ống đứng, thì có lẽ quần tây ống côn là trang phục không thế thiếu trong công sở. Dáng quần lửng, ôm chân tạo cảm giác bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Hơn nữa, thiết ké ôm sát giúp bạn trông thon gọn, thanh mảnh hơn.

-       Quần tây nữ ống suông

Khác với hai kiểu quần trên, quần tây nữ ống suông là gu thời trang vô cùng quyến rũ và mới mẻ. Chúng xuất hiện từ nhiều thập kỉ trước, nhưng đến nay vẫn được yêu thích rất nhiều, có thiết kế rộng suông kiểu quần này mang vẻ đẹp cổ điển lại rất thoải mái.

 

3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016

quần tây nữ ống suông

 

Không cần nhiều, chỉ cần 3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016 này trong tủ quần của bạn, bạn đã có thể có được phong cách công sở cực thanh lịch và quý phái. Để không nhàm chán trong phong cách công sở, bạn có thể thay đổi thường xuyên cách mix đồ như kết hợp quần tây với áo sơ mi, áo thun, vest, giày cao gót hoặc sandal…

Nhằm giúp các bạn nữ văn phòng có được địa chỉ mua quần tây nữ tại TPHCM uy tín, chất lượng, shop Mangolia ra đời  chuyên cung cấp thời trang nữ công sở cam kết chất lượng như đặt may.

Và nếu bạn đang tìm mua 3 kiểu quần âu nữ đẹp công sở 2016 trên thì đừng chần chừ liên hệ ngay với shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn tìm được mẫu quần như ý và hợp vóc dáng.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin