Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

3 lưu ý khi chọn mua quần tây nữ đẹp cho người mập

Mặc đẹp cho người vóc dáng cân đối đã khó, chọn mua quần tây nữ đẹp cho người mập còn khó hơn. Bài viết dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn nữ văn phòng có thân hình quá khổ chọn được cho mình mẫu quần tây ưng ý.

Người thừa cân ngoài đau đầu về vấn đề cân nặng, họ còn khó khăn trong việc chọn cho mình trang phục vừa vặn, che khuyết điểm. Vậy, ngoài thời gian tập luyện để lấy lại vóc dán, bạn còn cần phải có bí quyết mặc đẹp. Hãy cùng xem 3 lưu ý dưới đây để có thể chọn mua quần tây nữ đẹp cho người mập ngay chốc lát.

mua quần tây nữ đẹp cho người mập

quần tây nữ ống đứng sọc dọc

 

-       Quần tây nữ ống đứng suông cạp cao

Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần tây nữ ra đời, nhưng có lẻ quần tây nữ lưng cao ống đứng vẫn là lựa chọn thích hợp nhất cho cô nàng thừa cân. Dáng quần này không chỉ giúp che đi phần eo thừa của bạn nhờ thiết kế lưng cao mà còn giúp đôi chân thêm phần thon gọn.

-       Chọn quần tây có tone màu tối

Chọn gam màu tối có lẻ là nguyên tắc bắt buộc phải nhớ của bất kỳ cô nàng công sở thừa cân nào. Hiện nay, gam màu tối không còn đơn điệu, nhàm chán như trước, ngoài gam màu đen bạn có thể chọn cho mình chiếc quần tây màu xám, tím than …Hoặc bạn cũng có thể làm mới trang phục mình bằng các họa tiết nhí thay vì các gam màu trơn thường gặp.

mua quần tây nữ đẹp cho người mập

quần tây nữ ống đứng

 

-       Ưu tiên họa tiết kẻ sọc dọc

Bên cạnh gam màu tối, thì họa tiết sọc dọc vẫn là lựa chọn nữ công sở mũm mĩm nên lưu tâm. Hãy chọn chiếc quần tây ống đứng suông kẻ sọc nhỏ sẽ khiến bạn thon gọn, cân đối và thanh mảnh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng đừng vì thấy chúng quá phù hợp với thân hình bạn mà quá lạm dụng chúng. Bạn nên kết hợp thật nhịp nhàng, tinh tế giữa áo và quần để có bộ trang phục đẹp nhất.

Bí quyết đã có, việc của bạn là tìm đến một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp quần tây nữ đẹp cho người mập. Là một nữ văn phòng thừa cân bạn nên đặc biệt lưu tâm đến điều này, vì một bộ đồ xuề xòe, kém chất lượng chỉ khiến bạn trông khó coi hơn.

Là thương hiệu chuyên cung cấp thời trang nữ công sở nhiều năm nay. Shop thời trang Mangolia cam kết mang đến cho nữ công sở đẹp, là địa chỉ mua quần tây nữ đẹp cho người mập uy tín .

Các mẫu quần tây nữ cho người mập tại shop đều được may bởi các thợ may có tay nghề cao, lâu năm trong nghành. Vì vậy, những sản phẩm shop cung cấp đều sắc sảo và chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm mua quần tây nữ cho người mập, thì đừng quên ghé shop để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin