Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Bí quyết mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM

Phụ nữ lớn tuổi thường khó tìm cho mình một trang phục phù hợp đặc biệt là thời trang công sở. Để mặc đẹp ở tuổi này, chị em phụ nữ cùng tham khảo bí quyết mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM này nhé.

Khi bước qua tuổi 30, cơ thể phụ nữ thay đổi nhiều. Vòng 1, 2, 3 không còn săn chắc như thời con gái. Mỡ thừa cũng bắt đầu xuất hiện nhiều ở phần bụng, cánh tay và chân. Chính vì vậy, nhiều người phụ nữ lớn tuổi thường ít quan tâm đến sắc đẹp cũng như trang phục, họ chỉ cần mặc lịch sự là được. Điều này hoàn toàn không đúng, bởi dù ở độ tuổi nào, thì việc làm đẹp luôn cần thiết cho phụ nữ.

Chắc chắn, khi lớn tuổi, các quý cô của chúng ta sẽ không còn được mặc quá hiện đại như lúc trẻ. Những trang phục giúp chị em thật đẹp, thanh lịch ở độ tuổi này cần sự đơn giản, không cần màu mè, hay sành điệu.

 

mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM

 

Dưới đây là bí quyết mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM mà các quý cô có thể tham khảo:

-          Chọn chiếc váy công sở không quá màu mè: Bí quyết đầu tiên để tạo nên set đồ hoàn hảo cho người lớn tuổi là màu sắc. Thay vì chọn các gam màu nóng, màu mè thì chị em nên chọn cho mình chiếc váy đơn giản, có màu sắc trung tính. Chúng sẽ giúp bạn trông thanh lịch và lịch sự hơn.

Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn cho mình họa tiết ca rô trắng đen để trông cuốn hút và ấn tượng hơn.

-          Một chiếc váy suông vừa vặn: Ở tuổi này, cơ thể chị em không còn săn chắc như trước. Thế nên, hãy hạn chế chọn trang phục quá chật , mà nên chọn một trang phục vừa vặn với thân hình mình.

-          Lựa chọn trang phục thật kỹ trước khi mua: Đừng nên mua đồ ở chợ, bởi chất liệu cùng đường may kém tinh tế, không thể giúp chị em che khuyết điểm cơ thể. Hãy chọn những chiếc váy công sở có các đường cắt may tạo cho bạn nhiều lợi thế hình thể, che khuyết điểm tốt.

 

mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM

 

Với những gợi ý trên đây, chị em lớn tuổi sẽ có đủ kiến thức và tự tin tìm mua cho bản thân những chiếc váy công sở phù hợp với vóc dáng và môi trường làm việc.

Mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM

Để mua váy công sở cho người lớn tuổi tại TPHCM, chị em đừng tìm đâu xa, hãy liên hệ ngay với shop Magnolia theo địa chỉ bên dưới. Nhờ kinh nghiệm cùng quá trình trải nghiệm lâu dài, chủ shop đã cho ra các mẫu trang phục riêng dành cho cơ thể thừa cân, hay phụ nữ lớn tuối.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin