Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở khiến nhiều bạn gái mê mẩn

Áo sơ mi là trang phục luôn nhận được nhiều cảm tình của bạn gái công sở. Trong đó các mẫu áo sơ mi nữ công sở dưới đây luôn mang lại nhiều màu sắc, sự mới mẻ cho bạn.

Đối với môi trường công sở, không chỉ cần sự năng động, trẻ trung mà sự thanh lịch, nghiêm túc luôn được quan tâm. Vậy nên, các trang phục gọn gàng, kín đáo luôn được quan tâm trên hết.

Trong đó, áo sơ mi là trang phục kín đáo và nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp, bởi hằng ngày chúng đều được các nhà thiết kế làm mới mình từ kiểu dáng đến màu sắc. Tuy nhiên, dù đã thay đổi và biến mình hàng trăm mẫu mã, nhưng các mẫu áo sơ mi nữ công sở đơn giản vẫn rất được yếu thích bởi chúng được may tỉ mỉ, vừa vặn cơ thể, đồng thời tôn dáng và che khuyết điểm tốt.

 

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở

 

-       Áo sơ mi đơn sắc

Hẳn đây là chiếc áo đơn giản nhất và cũng là trang phục quen thuộc nhất chốn công sở. Với một chiếc áo có màu sắc giản đơn này thì bạn có thể mặc cùng quần jeans, quần tây hay chân váy đều tạo vẻ ngoài cá tính, thoải mái trong công việc.

-       Các mẫu áo sơ mi nữ công sở kẻ sọc hoặc caro

Kẻ sọc hay caro là những họa tiết nhận được nhiều sự quan tâm trong nhiều năm gần đây khi mang lại một sự trẻ trung và năng động. Vì vậy, việc diện một chiếc áo sơ mi này, sẽ giúp bạn có được set đồ thoải mái, năng động. Bạn có thể mix cùng chân váy bút chì hoặc quần jeans...

 

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở

 

-       Áo sơ mi họa tiết hoa, chấm bi

Là cô nàng công sở yêu sự duyên dáng, điệu đà, thì áo sơ mi họa tiết hoa hay chấm bi là gợi ý khá phù hợp. Những họa tiết này giúp cho bộ trang phục bạn thêm nổi bật và cuốn hút hơn. Bạn có thể mix chiếc áo này với quần jeans hoặc quần âu tùy thích.

3 kiểu áo 3 phong cách thời trang, nhưng cho cùng chúng vẫn hướng đến sự thanh lịch, lịch sự chốn văn phòng. Để cho các set đồ này thật ấn tượng, bạn nên phối cùng một vài phụ kiện nhỏ và giày cao gót.

 

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở

 

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở  luôn khiến nhiều bạn gái phải ngẩn ngơ về những gì mà chúng mang lại. Để sở hữu các mẫu áo này, bạn liên hệ ngay với shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Với nhiều năm kinh nghiệp, shop tự tin mang đến cho bạn set đồ công sở đẹp và sành điệu nhất.

Bạn đến trực tiếp shop Magnolia tại địa chỉ đây để xem các mẫu áo sơ mi nữ công sở mới nhất nhé.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin