Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Chọn mua quần tây nữ công sở cho người mập, béo bụng chuẩn nhất

Khuyết điểm của đa số dân văn phòng hiện nay là vòng hai béo, chân tay to. Vì vậy, việc chọn mua quần tây nữ công sở cho người mập rất khó khăn. Hiểu được điều này, shop Magnolia xin gợi ý các chọn đồ khắc phục nhược điểm trên.

Không có ai hoàn hảo, sẽ có người thừa cân, người khẳng khui, người đẹp, người xấu. Nhưng không phải vì thế mà bạn tự ti về khuyết điểm trên. Việc của bạn là chọn trang phục hợp lý, phù hợp che đi các khuyết điểm trên, đồng thời tự tin hơn về vóc dáng mình.

Một trong những trang phục phù hợp với vóc dáng thừa cân là quần tây. Tuy nhiên, không phải kiểu quần nào cũng hợp với bạn.

 

chọn mua quần tây nữ công sở cho người mập

quần tây nữ ống đứng

 

Để che khuyết điểm bắp chân to và bụng mỡ, bạn hạn chế chọn kiểu quần ôm sát cơ thể. Lựa chọn phù hợp dành cho bạn là quần tây nữ ống đứng cạp cao. Dáng quần này sẽ giúp bạn trông cao hơn, đôi chân đẹp hơn, đồng thời che được bắp chân to của bạn. Phần cạp cao góp phần che đi ngấn mỡ thừa ở bụng.

Thêm một lựa chọn tuyệt vời khi chọn mua quần tây nữ công sở cho người mập là quần tây nữ lửng. Dáng quần này thích hợp với cô nàng thừa cân có chiều cao vượt trội, chúng giúp bạn tôn dáng và che đi khuyết điểm đôi chân quá khổ khá tốt.

Ngoài kiểu dáng, bạn hạn chế chọn quần tây có các gam màu nổi bật. Những gam màu trung tính, trầm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng bạn.

Để không bị cảm thấy đơn điệu trong các set đồ công sở mỗi ngày. Bạn gái công sở sở cho thể chọn cho mình kiểu váy suông với chiều dài qua gối. Món đồ này hỗ trợ che phần bụng béo hiệu quả. Bạn có thể ăn gian chiều cao, đồng thời tôn dáng bằng cách mix chúng cùng giày cao gót tầm 5-7 cm.

 

chọn mua quần tây nữ công sở cho người mập

quần tây nữ ống rộng

 

Quần tây nữ công sở cho người mập, mua ở đâu?

Địa điểm mua quần tây nữ công sở cho người mập là điều bạn nên lưu tâm nhiều nhất bởi chỉ cần chọn sai địa chỉ, mua phải chiếc quần không chất lượng, trông bạn sẽ rất khó coi, không gọn gàng.

Hiểu được vóc dáng, ưu khuyết điểm của cơ thể người thừa cân. Shop Mangolia ra đời, chuyên cung cấp thời trang công sở đặc biệt là trang phục big size.

Những dáng quần tây nữ công sở cho người mập tại shop được thiết kế form đẹp, nhiều size giúp chị em thoải mái lựa chọn cho mình kiểu quần ưng ý.

Để mặc đẹp với quần tây nữ cho người mập, bạn có thể mix cùng áo vest, áo sơ mi và nhớ đứng quên đôi giày cao gót.

Liên hệ ngay với shop Mangolia, để được hỗ trợ tư vấn và chọn mẫu trang phục phù hợp bạn nhé.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin